“โซลชา” หวังโน้มน้าวใจให้ “คาวานี่” อยู่ผีต่อ

โอเล กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังว่าเขาจะสามารถเกลี้ยกล่อมให้ เอดินสัน คาวานี่ ยอมขยายสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดต่อไป

ปัจจุบันของ คาวานี่ กำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีอ็อปชั่นที่จะขยายเพิ่มอีกหนึ่งปี ซึ่งก็มีกระแสข่าวออกมาว่าเจ้าตัวไม่พอใจกับสถานะตัวสำรองในทีม และเตรียมย้ายซบ โบคา จูเนียร์ส ยอดสโมสรลูกหนังในลีกอาร์เจนติน

“เรายังคงอยู่ในเรือลำเดียวกันกับ เอดินสัน เพราะเขายังไม่ได้ตัดสินใจ 100% เกี่ยวกับอนาคตของเขา เขาไม่ได้บอกผมว่าเขาต้องการจะไป แต่ผมรู้ดีว่าเขาอาจจะกลับบ้านที่ อเมริกาใต้ จากการมีปีที่ยากลำบาก (เรื่องการปรับตัว) และถ้านั่นเป็นการตัดสินใจของเขา ผมก็จะเข้าใจได้

เขารู้มุมมองของผม เขารู้ดีว่าผมอยากที่จะเห็นเขาเล่นต่อหน้าแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพราะในปีนี้เราจะสามารถต้อนรับแฟนๆกลับมาได้ เขาต้องการจบฤดูกาลด้วยการประสบความสำเร็จและนั่นอาจส่งผลต่อเขาเพราะเขารู้ว่าผมรักการทำงานร่วมกับเขา เพื่อนในทีมก็ชอบที่มีเขาอยู่ด้วย

เป็นเรื่องสำคัญที่เราต้องให้เวลาเขามากที่สุดในการตัดสินใจ ผมคิดว่าการระบาดครั้งใหญ่และสถานการณ์ในประเทศเป็นเรื่องยากโดยเฉพาะสำหรับเขาอาจจะไม่ได้พูดภาษาเดียวกันกับเราและไม่ได้มีเพื่อนๆอยู่รอบตัวเขา”

.

Facebook Comments