ผีลิสต์ชื่อ 3 ดาวยิง หวังดึงเสริมคมช่วงซัมเมอร์นี้

แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์ สื่อท้องถิ่นเมืองแมนเชสเตอร์ รายงานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลิสต์รายชื่อ แฮร์รี เคน กองหน้าทอตแนม ฮอตสเปอร์, เปาโล ดีบาลา ตัวรุกทีมชาติอาร์เจนตินาของยูเวนตุส และ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์ของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นเป้าหมายในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมองหากองหน้าตัวเป้าคนใหม่ เนื่องจาก เอดินสัน คาวานี จอมถล่มประตูทีมชาติอุรุกวัย ยังไม่ชัดเจนว่าจะอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้าหรือไม่ ท่ามกลางกระแสข่าวว่าเจ้าตัวอาจย้ายกลับไปค้าแข้งในทวีปอเมริกาใต้กับทีมโบคา จูเนียร์ ในลีกสูงสุดของอาร์เจนตินา ส่งผลให้ โซลชาร์ ต้องมองตัวเลือกอื่นๆ เผื่อเอาไว้ และ เคน, ดีบาลา และ ฮาแลนด์ ก็อยู่ในรายชื่อที่กุนซือชาวนอร์เวย์กำลังพิจารณาดึงมาสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด

ทั้งนี้ เคน กับ ฮาแลนด์ น่าจะมีค่าตัวไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ หากย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ส่วน ดีบาลา เหลือสัญญากับยูเวนตุสถึงปี 2022 ส่งผลให้ค่าตัวอาจไม่แพงมาก เพราะม้าลายก็คงไม่อยากจะรอเสียนักเตะไปแบบฟรีๆ แต่ดูเหมือนว่า อันเดรีย ปิร์โล ผู้จัดการทีมยูเวนตุส ก็อยากจะเก็บนักเตะเอาไว้ใช้งาน อย่างไรก็ตามถ้ามีข้อเสนอที่เหมาะสมยื่นเข้ามาก็อาจจะทำให้รั้งนักเตะเอาไว้ไม่อยู่

Facebook Comments