บรูโน่-คาวานี่เบิ้ล! ผี เปิดบ้านหลอน หมาป่า6-2

ฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เจ้าบ้าน แมนฯยูไนเต็ด ปรับทัพไม่มากจากเกมเสมอลีดส์ ยูไนเต็ด ดาบิด เด เคอา กลับมาเฝ้าเสา ปอล ป็อกบา ได้กลับมาเป็นตัวจริงในเกมนี้ บรูโน แฟร์นันด์ส นำทัพเช่นเดิม โดยมี มาร์คัส แรชฟอร์ด และ เอดินสัน คาวานี ล่าตาข่าย

ทางฝั่ง โรมา เกมนี้มาในระบบหลังสาม คริส สมอลลิง ลงสนามดวลทีมเก่าเช่นเดียวกับ เฮนริค มคิตาร์ยาน ที่ประสานเกมรุกับ ลอเรนโซ เปเยกรินี และ เอดิน เชโก้

โรมา ต้องเปลี่ยนผู้เล่นตั้งแต่ 5 นาทีแรกหลังจาก จอร์แดน แวร์ตูต์ มีอาการบาดเจ็บจนเล่นต่อไม่ไหว ทำให้ต้องส่ง กอนซาโล บียาร์ ลงสนามมาแทน

Goal! เจ้าถิ่นได้ประตูขึ้นนำนาที 9 จากจังหวะ ปอล ป็อกบา พลิกบอลหนี คริส สมอลลิง มาได้ก่อนไหลให้ เอดินสัน คาวานี ชิ่งเร็วให้ บรูโน แฟร์นันด์ส หลุดไปชิพข้ามตัว ปาอู โลเปซ ตุงตาข่าย แมนฯ ยูไนเต็ด ออกนำ 1-0

Goal! โรมาได้จุดโทษนาที 15 จากจังหวะที่ ริค คาร์สดอร์ป วิ่งมาสไลด์กวาดบอลไปโดนแขนของ ปอล ป็อกบา ที่กางออกมาผิดธรรมชาติ ผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษ และเป็น ลอเรนโซ เปเยกรินี สังหารไม่พลาด โรมา ตีเสมอ 1-1

แมนฯยูฯ ได้ลุ้นนาที 26 จากจังหวะที่ ปอล ป็อกบา ได้ตั้งป้อมกดด้วยขวาจากนอกกรอบเขตโทษ บอลพุ่งจะเสียบเสาสองแต่ ปาอู โลเปซ พุ่งปัดออกไปได้ ซึ่งจังหวะลงพื้นเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บเล่นต่อไม่ไหว ฟอนเซก้า ต้องเปลี่ยนคนที่สอง อันโตนิโอ มิรานเต้ ลงมาเฝ้าเสาแทน

Goal! ทีมเยือนได้ประตูที่สองนาที 34 จากจังหวะที่ เลโอนาร์โด สปินาซโซลา พาบอลเลาะมาทางฝั่งซ้ายก่อนวกกลับมาไหลให้ เฮนริค มคิตาร์ยาน จ่ายตัดหลังแนวรับให้ ลอเรนโซ เปเยกรีนี หลุดไปตบเข้ากลางให้ เอดิน เชโก้ ชาร์จจ่อ ๆ ไม่พลาด โรมา แซงนำ 2-1

โรมาต้องเปลี่ยนผู้เล่นคนที่สามนาที 36 เลโอนาร์โด สปินาซโซลา มีอาการบาดเจ็บทำให้ต้องส่ง บรูโน เปเรส ลงสนามมาแทน

เจ้าบ้านเกือบได้ประตูตีเสมอนาที 45+4 จากจังหวะที่ ไบรอัน คริสตันเต้ จ่ายบอลพลาดหน้าเขตโทษเข้าทาง เอดินสัน คาวานี ได้บอลไปยิงติดเซฟ อันโตนิโอ มิรานเต้ บอลกลับมาเข้าทางเจ้าตัวได้ซ้ำก็ติดบล็อคอีกครั้ง

Goal! เจ้าบ้านได้ประตูตีเสมอนาที 48 จากจังหวะสวนกลับ ปอล ป็อกบา ไหลบอลให้ เอดินสัน คาวานี พักบอลให้ บรูโน แฟร์นันด์ส เลี้ยงจี้หาเขตโทษก่อนคืนให้ คาวานี วิ่งมากดด้วยขวาเสียบมุมสุดสวย แมนฯ ยูฯ ตีเสมอ 2-2

Goal! เจ้าถิ่นได้ประตูที่สามนาที 64 ลุค ชอว์ ลากบอลมาทางซ้ายก่อนไหลให้ บรูโน แฟร์นันด์ส ดึงจังหวะก่อนป้ายออกขวาให้ อารอน วาน-บิสซาก้า กดด้วยขวา อันโตนิโอ มิรานเต้ ปัดไม่พ้นเข้าทาง เอดินสัน คาวานี ซ้ำต่อ ๆ ไม่พลาด แมนฯ ยูฯ นำ 3-2

Goal! ปีศาจแดงได้ประตูที่สี่นาที 71 จากจุดโทษที่ คริส สมอลลิง เข้าสกัดใส่ เอดินสัน คาวานี และเป็น บรูโน แฟร์นันด์ส สังหารไม่พลาด แมนฯ ยูฯ นำ 4-2

Goal! เจ้าบ้านได้ประตูที่ห้า นาที 75 จากลูกเตะมุมสั้นมาถึง บรูโน แฟร์นันด์ส ตักบอลเข้าเขตโทษให้ ปอล ป็อกบา โขกเหน่ง ๆ ไม่พลาด แมนฯ ยูฯ นำ 5-2

Goal! ปีศาจแดงได้ประตูที่หกนาที 86 จากจังหวะสวนกลับ เอดินสัน คาวานี จ่ายไซด์ก้อยให้ เมสัน กรีนวู้ด ตัวสำรองควบบอลหลุดเดี่ยวไปกดผ่านมือ มิรานเต้ แมนฯ ยูฯ นำ 6-2

จบเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ โรมา 6-2 ในเกมนัดแรก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบรองชนะเลิศ ก่อนจะเล่นเกมที่สองที่กรุงโรมวันพฤหัสบดีหน้า

.

.

.

Facebook Comments