“กรีนวู้ด” หวังฉลองเกมที่ 100 พา “ผีแดง” เข้าชิง ยูโรปาลีก

เมสัน กรีนวู้ด ดาวยิงดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเป้าหมายของเขาหลังใกล้จะลงเล่นให้กับปีศาจแดงครบ 100 เกม โดยต้องการเล่นในเกมที่ 100 พาทีมทะยานเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ยูโรปา ลีก ให้ได้

“ผมก้าวมาไกลมาก ก็ทราบมาตลอดว่าเส้นทางนี้มันต้องรับมือความกดดันเมื่อคุณก้าวสู่ทีมชุดใหญ่ ก็นับเป็นการเดินทางที่ดี มีช่วงขึ้นๆลงๆให้เรียนรู้แต่ผมมันเพิ่งวัยรุ่นอายุ 19 ปี แล้วพร้อมแบกรับการต่อสู้เพื่อให้สมกับการลงเล่นใต้ตราสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด

รุ่นพี่จากอะคาเดมี่ที่ขึ้นชุดใหญ่ก่อนผมตอนนี้ก็มี มาร์คัส แรชฟอร์ด, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เจสซี่ ลินการ์ด หรือ ปอล ป็อกบา พวกเขาทิ้งรอยเท้าเอาไว้ให้ได้เดินตาม, ทำแบบที่พวกแกทำ, ก้าวข้ามทุกอุปสรรค แล้วพอเราเป็นลูกหม้อเหมือนกันก็เปรียบดั่งคนในครอบครัว แล้วไม่มีรุ่นพี่คนไหนที่ผมสะดวกใจถามไปมากกว่า แรช เพราะเคยต้องอยู่ในสถานะเดียวกัน จากนั้นก็คือ เอดินสัน คาวานี่ ที่เป็นแชมป์มาแล้วเกือบหมด

เอดี้ ผ่านประสบการณ์ระดับสูงมาหลายปี แล้วมันคือช่วงเวลาที่สมบูรณ์แบบเมื่อแกมาอยู่กับพวกเรา ช่วยผมหลายเรื่องซีซั่นนี้ เราได้คุยกันบ้าง ทาง คาวานี่ ก็พยายามซ้อมร่วมกับผมโดยเฉพาะเรื่องเทคนิคทำประตูจากการโหม่งและอะไรเทือกนั้น แกใจดี แล้วผมก็ปลื้มมากที่มีรุ่นพี่แบบนั้นร่วมทีม”

.

Facebook Comments