“รอย คีน” จวกฟอร์มแข้งแมนยู เกมพ่าย “ลิเวอร์พูล”

รอย คีน อดีตกัปตัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงจวกฟอร์มการเล่นของ 3 แข้งปีศาจแดง หลังเปิดบ้านพ่ายต่อ ลิเวอร์พูล 2-4 เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นความพ่ายแพ้คา โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 2 นัดติดต่อกัน

“บางทีผู้ตัดสินคงจะงงเหมือนกัน ผมกำลังวิพากษ์วิจารณ์ บรูโน่ แฟร์นันด์ส คืนนี้เขาใช้เวลาครึ่งหนึ่งไปกับการนอนร้องไห้โอดครวญอยู่บนสนาม

ทุกครั้งที่มีการปะทะเขาก็จะลงไปกลิ้งไปกลิ้งมา ผมคิดว่าเหล่าผู้เล่นของ ยูไนเต็ด ต้องการให้ ลิเวอร์พูล เตะบอลออกจากสนามแล้วหยุดเกมให้ แต่อย่างที่เรารู้กันดีว่า คุณควรจะให้เกมดำเนินต่อไปเว้นแต่จะมีใครได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะเท่านั้นแหละ”

นอกจากนี้ คืน ยังพูดถึงฟอร์มการเล่นของแข้งผีคนอื่นๆ ว่า “ผมรู้ว่า โซลชา เชื่อใจเฟร็ด แต่ผมไม่เป็นแบบนั้น พวกเขาคิดได้อย่างไรว่า เฟร็ด จะพา แมนฯยูไนเต็ด กลับไปคว้าแชมป์ ไม่รู้ว่า โซลชา เปลี่ยนเขาออก เขาดูขี้เกียจและเล่นได้เละเทะมาก เขาแค่หวังว่าจะมีเพื่อนร่วมทีมสักคนช่วยแก้ปัญหาให้

เราเพิ่งพูดถึง ลุค ชอว์ ว่าเล่นเหมือนเด็กประถม ลิเวอร์พูล ขึ้นมาเล่นเล่นแดนบน จากนั้นผู้รักษาประตูที่ฟอร์มไม่ดีเกมนี้ก็ทำผิดพลาดซ้ำเติมเข้าไปอีก ดูน่าสงสารมากสำหรับ แมนฯยูไนเต็ด

เกมนี้ไม่มี แม็คไกวร์ แต่นี่เป็นความผิดพลาดแบบเด็กประถม เฟร็ด ไม่ได้มีใครมากดดันเลยแต่เขาทำเสีย ส่วน ชอว์ เขามีประสบการณ์ระดับทีมชาติแล้วนะ

เรากำลังปั้นผู้รักษาประตูและคาดว่าจะมาเป็นมือหนึ่งของ ยูไนเต็ด ในอนาคต แต่พวกเขาผิดพลาด การไม่มี แม็คไกวร์ เป็นความเสียหายของพวกเขา แต่การผิดพลาดแบบเด็กประถมแบบนั้น ไม่ได้เกี่ยวกับการไม่มี แม็คไกวร์”

.

Facebook Comments