“ริโอ” สับผีเละเหตุปราชัยให้บียาร์เรอัล

ริโอ เฟอร์ดีนาน นักวิเคราะห์ บีที สปอร็ต วิจารณ์ผลงาน แมนฯยูนัดที่ปรายชัยให้กับ บียาร์เรอัล เมื่อคืนนี้ว่า บียาร์เรอัลเป็นทีมที่กล้าได้กล้าเสียมากกว่า ทั้งๆที่ศักยภาพเป็นรองมากกว่า นับเป็นอีกหนที่ต้องบอกว่า แมนฯยูเล่นได้น่าผิดหวัง ขาดสัญชาตญาณที่เหี้ยมโหด

แมนฯยูไนเต็ด ที่ฤดูกาลนี้เหมือนจะทำผลงานได้ดีในถ้วย ยูโรป้าลีก มากกว่าในฤดูกาลที่แล้ว จนสามารถเข้าชิงชนะเลิศในฤดูกาลนี้ได้ แต่น่าเสียดายที่วันนี้เล่นแบบกั๊กๆ กล้าๆกลัว แถมโอกาสของทาง “แรชฟอร์ด” ก็มีมากมายแต่ทำไม่ได้ ยังโชคดีที่มี “คาวานี่” มายิงตามตีเสมอให้เป็น 1-1 แล้วก็ลากยาวไปถึงการยิงจุดโทษ และเป็นฝ่าย แมนฯยูไนเต็ด ที่พ่ายไปในช่วงการยิงจุดโทษ 11-10

จนทำให้ อดีตเซ็นเตอร์ตัวเก๋าของ แมนฯยูไนเต็ด ออกโรงวิจารณ์อย่างหนัก

“แมนฯยูในเต็ด พึ่งพา บรูโน่และคาวานี่มากเกินไป และเมื่อวานทั้งคู่ทำผลงานออกมาได้ไม่ดีนัก ทำให้รูปเกม ไม่ออกมาเป็นไปตามที่หวังไว้ นี่คือผลของการพึ่งนักเตะคนถึงสองคนในทีม”

“มันอาจจะมีช่วงที่พวกเขา ฮึดสู้ขึ้นมา หลังจากที่ คาวานี่ ยิงตามตีเสมอให้ทีม เหมือนโมเมนตั้มจะกลับมา แต่ก็เปล่าไม่สามารถกลับไปเร่งทำผลงานแบบที่เคยได้”

“ทีมนี้ยังไร้เดียงสานัก เมื่อต้องไปเจอกับประสบการณ์การคว้าแชมป์รายการนี้มาแล้วถึง 3 ครั้ง ของ เอเมรี่ เพราะดูจากทีมที่ ยูไนเต็ดจัดทีมลง เหมือนแค่มายันไว้ แต่ก็สมควรให้ เครดิต บียาร์เรอัลด้วย”

” หากเกมเมื่อคืนคือสนามสอบ ยูไนเต็ดก็ไม่ผ่าน ไม่สามารถข้ามกำแพงความสำร็จได้”


Facebook Comments