เอาใหญ่แล้วนะ!! ภาพป้าย “แมนซิตี้” โฆษณาเสื้อแข่งใหม่หน้าสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด

หลังจากที่หมดสัญญากับทาง ไนกี้ เมื่อวานที่ผ่านมาทางสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ทำการเปิดตัวผู้สนับสนุนใหม่อย่าง พูม่า แบรนด์เสื้อผ้าจากเยอรมัน พร้อมกับมีการเปิดตัวชุดแข่งใหม่สำหรับฤดูกาล 2019/20 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วพร้อมด้วยคอนเซ็ปท์ “This is our City” 

โดยทางทัพ “เรือใบสีฟ้า” ได้ไปขึ้นป้ายโปรโมตตามสถานที่ต่างๆ ทั่วเมืองแมนเชสเตอร์ และหนึ่งในนั้นก็คือป้ายดิจิทัลที่ตั้งอยู่ใกล้บริเวณด้านหน้าของสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งเป็นสนามของอริร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และที่แสบที่สุดก็คือภาพชุดเยือนของพวกเขาที่มี ลีรอย ซาเน่, เซร์คิโอ เกวโร่, ดาบิด ซิลบา, เบงชาแม็ง เมนดี้ และเอแดร์สัน เป็นนายแบบนั้นมาพร้อมด้วยสโลแกน “This is our City”

ซึ่งนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำป้ายโฆษณาออกมาแล้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่พอใจ เพราะเมื่อปี 2009 ตอนที่ทัพ “เรือใบสีฟ้า” จัดการคว้าตัว คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงร่างป้อมชาวอาร์เจนติน่าของทัพ “ปีศาจแดง” เข้ามาเสริมทัพ โดยในตอนนั้นก็มีป้ายโฆษณาใหญ่ที่ตั้งไว้กลางเมืองเป็นรูปของ เตเบซ พร้อมด้วยข้อความว่า “Welcome to Manchester” ทั้งๆ ที่ตัวนักเตะเองก็เล่นที่เมืองแมนเชสเตอร์กับฝั่งสีแดงมาแล้ว 2 ปีก่อนหน้านั้น

.

.

Facebook Comments