“โอเล่” พร้อมจับ “บิสซาก้า” เล่นเซ็นเตอร์

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมจะปรับตำแหน่งการเล่นของ อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาของทีมให้เล่นในตำแหน่ง เซ็นเตอร์แบ็ก ในช่วงปรีซีซั่น เพื่อลองแก้ไขปัญหาแนวรับ และเผื่อการย้ายเข้ามาร่วมทัพของ คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวาของ แอตเลติโก มาดริด ด้วย

โดยก่อนหน้านี้ บิสซาก้า ไม่เคยเล่นเซ็นเตอร์แบ็กมาก่อน แต่เข้านั้นเป็นผู้เล่นที่ทำหน้าที่เกมรับได้ดี รวมถึงมีจังหวะแท็กเกิลที่แม่นยำ ล่าสุด โซลชา พร้อมจะลองเปลี่ยนตำแหน่งของ ดาวเตะวัย 23 ปีรายนี้ ซึ่งหาทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดีก็พร้อมจะใช้งานในระยะยาวด้วย

ซึ่งเวลานี้นอกจาก แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กับ วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ ที่ยืนตัวจริง แล้วก็เชื่อว่า บิสซาก้า น่าจะเป็นแข้งในตำแหน่งกองหลังตัวกลางที่ดีได้อีกราย นั่นทำให้กระแสข่าวที่ว่า ยูไนเต็ด พร้อมจะเซ็น ทริปเปียร์ เข้ามาร่วมทัพ เริ่มมีมูลมากขึ้นเรื่อยๆด้วย

ทั้งนี้ บิสซาก้า ย้ายจาก คริสตัล พาเลซ มาร่วมทัพ ปีศาจแดง ด้วยค่าตัวสูงถึง 50 ล้านปอนด์ และเล่นไปแล้วกว่า 100 นัดตลอด 2 ฤดูกาลหลัง แต่เขากลับถูกเมินจาก แกเร็ธ เซาธเกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ มาโดยตลอด ทำให้เตรียมตัดสินใจย้ายไปเล่นให้ ดีอาร์คองโก แทน

.

Facebook Comments