แอบเศร้า! อันเดร์ เอร์เรร่า กลายเป็นอดีตแข้ง แมนฯ ยู แล้ว เตรียมเป็นนักเตะ เปแอสเช พรุ่งนี้

อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลางเลือดกระทิงดุเตรียมเปิดตัวเป็นนักเตะของทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เศรษฐีแห่งศึก ลีกเอิง ฝรั่งเศส ภายในสัปดาห์นี้ หลังจากหมดสัญญากับทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2562 ที่ผ่านมา โดยมิดฟิลด์วัย 29 ปี ย้ายจากทีม แอตเลติก บิลเบา มายังถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อปี 2014 และกลายเป็นนักเตะคนโปรดของแฟนๆ อย่างรวดเร็วด้วยการเล่นที่มีไดนามิคคือเต็มไปด้วยพลังงาน, ความคิดสร้างสรรค์และกระตือรือร้นในแดนกลางของสนาม

โดย  เอร์เรร่า ลงสนาม 189 นัดในสีเสื้อปีศาจแดง ทำไป 35 ประตู และช่วยให้ทีมคว้า 4 แชมป์สำคัญรวมทั้งเอฟเอ คัพ และ ยูโรป้า ลีก แต่เจ้าตัวไม่สามารถเจรจาต่อรองเรื่องการขยายสัญญากับทีมต่อไปได้ แม้ว่าจะเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่โชว์ฟอร์มได้อย่างสม่ำเสมอที่สุดคนนึงของทีมได้อีกครั้งเมื่อฤดูกาลก่อน ซึ่งจากรายงานของ RMC Sport นั้น ดาวเตะทีมชาติสเปนจะเสร็จสิ้นเรื่องการย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวไปยังเปแอสเชในวันพรุ่งนี้ (พฤหัสบดีที่ 4 กรกฎาคม 2562) และจะเริ่มการซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ในวันจันทร์หน้า (8 กรกฎาคม2562)

นับว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ มีงานช้างรออยู่ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังจากที่ต้องเจอกับช่วงเวลาที่หนักหนาสาหัสในช่วง 2-3 เดือนที่รับงานคุมทีมแบบถาวร โดยเจ้าตัวต้องการนักเตะใหม่เข้ามาร่วมทีมอีก 2-3 ตำแหน่ง ซึ่งแนวรับถือเป็นเป้าหมายหลักของกุนซือชาวนอร์เวย์รายนี้ และเพื่อนำสมดุลมาสู่ 11 ตัวจริงของทีม การหานักเตะมาแทนเอร์เรร่า จึงเป็นเรื่องเร่งด่วน

.

Facebook Comments