เอเย่นต์เผยเอง พร้อมเปิดทาง “โอลโม” ย้ายร่วมก๊วนผีแดง

เอเย่นต์ส่วนตัวของแนวรุกอนาคตไกลชาวสเปน ออกมายืนยันอย่างไม่ติดขัดอะไร หากนักเตะในความดูแลจะย้ายไปหาความท้าทายในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน ว่า ตัวแทนของ ดานี โอลโม แนวรุกดาวรุ่งชาวสแปนิช ออกมาอ่อยแบบสุดตัวหลังมีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจ ปิศาจแดงกำลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับดาวเตะวัย 21 ปีของดินาโม ซาเกร็บ และมีกระแสข่าวว่า โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ พร้อมเทงบสูงถึง 40 ล้านปอนด์ เพื่อปิดดีลนี้ให้ได้ก่อนทีมอื่น

กระทั่งล่าสุด อันดริยา บารู เอเย่นต์ส่วนตัวของ โอลโม ได้ออกมาเผยถึงประเด็นดังกล่าวว่า “ในตอนนี้ผมไม่สามารถแสดงความคิดเห็นอะไรได้ การเจรจาเริ่มขึ้นอย่างจริงจังในวันนี้ และการตัดสินอนาคตระหว่าง ดินาโม กับ โอลโม จะเกิดขึ้นแน่นอน” “ผมส่งทุกข้อเสนอไปยังสโมสรเรียบร้อยแล้ว และเมื่อดินาโม ซาเกร็บตกลงเรื่องค่าตัวได้ ผมก็จะตกลงเงื่อนไขส่วนตัวสำหรับนักเตะต่อไป”

“เขาสามารถเล่นให้กับทีมไหนก็ได้ หลังโชว์ฟอร์มในศึกยูโรยู-21 และเมื่อเราพูดถึงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขาก็ไม่มีนักเตะแบบโอลโมผู้นี้ในทีมซะด้วย” สำหรับ ดานี โอลโม คือหนึ่งในขุนพลทีมชาติสเปนยู-21 ชุดคว้าแชมป์ยุโรป 2019 ที่ผ่านมา โดยทำไปได้ 3 ประตูตลอดทัวร์นาเมนต์.

Facebook Comments