“มาต้า” เปิดใจถึง แมนยูฯ หลังต่อสัญญาอีก 1 ปี

ฆวน มาต้า มิดฟิลด์จอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจหลังตัดสินใจต่อสัญญาใหม่กับสโมสออกไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ของปี 2022

ฆวน มาต้า ย้ายจาก เชลซี มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2014 ก่อนจะลงสนามช่วยทีมไปแล้ว 273 นัด ทำไป 51 ประตู แต่ในระยะหลังกลับไม่ค่อยได้ลงสนามมากนัก เนื่องจากปัญหาสภาพร่างกาย และต้องตกเป็นตัวสำรองของรุ่นน้อง

ซึ่งล่าสุด ปีศาจแแดง ได้ขยายสัญญาฉบับใหม่กับ มาต้า ออกไปอีก 1 ปี โดยนักเตะได้ออกมาเปิดใจว่า “ใช่ ผมรู้สึกมีความสุขและตื่นเต้นและสดชื่นกระปรี้กระเปร่าสำหรับฤดูกาลใหม่ ผมไม่รู้เลยว่ามันเป็นปีที่ 9 แล้ว แต่เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็ว แน่นอนผมมีช่วงเวลาที่ดีมากมายกับสโมสร เช่นเดียวช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่ใช่ ผมอยู่กับทีมต่อซึ่งผมเฝ้ารอและหวังว่าจะเป็นปีที่ดีของทีมและตัวเองด้วย

เมื่อถูกว่าตัดสินใจยากหรือไม่ มาต้า ตอบว่า “ไม่เลย พูดตามตรง คุณต้องคิดเกี่ยวกับมัน แน่นอนเพราะผมเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์เมื่อหมดสัญญา และเป็นเรื่องปกติของโลกฟุตบอล คุณได้รับโทรศัพท์จากหลายสโมสรและคิดว่าบางทีอาจจะเป็นโอกาสใหม่ๆ ในอาชีพค้าแข้งของคุณ แต่ในทางกลับกัน ความรู้สึกของการอยู่กับสโมสรแห่งนี้และโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับฤดูกาลที่แล้ว อาจจะเป็นปีที่ยากที่สุดในชีวิตผม มันไม่เป็นธรรมชาติเลยสำหรับผมในการจากไปแบบนั้น

แน่นอนผมยังอยู่ต่อเพราะผมยังเชื่อว่าผมสามารถมอบอะไรให้กับทีมได้และผมคิดว่าสโมสรก็เชื่อมั่นในแบบเดียวกัน ผมมีความหวังและตื่นเต้นที่จะคว้าแชมป์ที่นี่ มันพิเศษมากที่ได้เป็นผู้เล่นของสโมสรแห่งนี้และมันพิเศษยิ่งกว่าเดิมที่ได้ถ้วยรางวัลและนั่นคือเหตุผลว่าทำไมผมมาที่นี่และนักเตะทุกคนมาที่นี่”

.

Facebook Comments