สื่อกระทิงร่วมยืนยัน “วาราน” จ่อลงเอย “ผีแดง”

รายการ เอล ตรานซิสเตอร์ รายการวิทยุทาง ออนด้า เกโร ของสเปนร่วมยืนยันว่าการเจรจาระหว่าง ราฟาแอล วาราน กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดำเนินไปถึงขั้นสำคัญที่จ่อจะลงเอยกันได้แล้ว

กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสมีสัญญากับ เรอัล มาดริด จนถึงปี 2022 เท่านั้น โดยเจ้าตัวยืนยันว่าจะไม่ชยายเพิ่มและต้องการออกไปหาความท้าทายใหม่ บีบให้สโมสรจำเป็นต้องปล่อยตัวออกจากทีมในซัมเมอร์นี้

รายงานที่ผ่านมาเผยว่าทาง “ปีศาจแดง” เจรจากับเอเย่นต์ของนักเตะเป็นไปด้วยดี เหลือแค่รอทาง “ราชันชุดขาว” ระบุค่าตัวเท่านั้น แต่ยังไม่มีการยืนยันจากทีมยักษ์จากสเปนว่าต้องการเงินเท่าไร ซึ่งรายงานอ้างว่า มาดริด ต้องการตัวเลขที่ 50 ล้านยูโร ส่วนยูไนเต็ดพร้อมจ่ายที่ 45 ล้านยูโรเท่านั้น

ล่าสุดทาง เอล ตรานซิสเตอร์ เผยว่าตอนนี้การย้ายไปค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดของ วาราน จ่อที่จะลงเอยกันได้เต็มทีเนื่องจากทั้งสองฝั่งเตรียมได้ข้อสรุปเรื่องสัญญาและค่าเหนื่อยแล้วเหลือแค่รายละเอียดเล็กน้อยเท่านั้น

.

ESTADIO ALFREDO DI STEFANO, MADRID, SPAIN – 2021/03/16: Raphael Varane of Real Madrid CF gestures during the UEFA Champions League Round of 16 second leg football match between Real Madrid CF and Atalanta BC. Real Madrid CF won 3-1 over Atalanta BC. (Photo by Nicolò Campo/LightRocket via Getty Images)
Facebook Comments