“ออสติน” เร้า “แมนยู” ซื้อ “ทริปเปียร์” แทน “วาน-บิสซาก้า”

ชาร์ลี ออสติน นักวิเคราะห์ ทอล์ก สปอร์ต ออกโรงแนะนำ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปดูดแบ็กขวาใหม่อย่าง คีแรน ทริปเปียร์ ของ แอต.มาดริด ดีกว่า เนื่องจาก อารอน วาน-บิสซาก้า ที่มีอยู่นั้นผลงานไร้พัฒนาการ ยิ่งช่วงปรี-ซีซั่นจุดเด่นการป้องกันหายเข้ากลีบเมฆ

“การที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญากับ ราฟาแอล วานราน สะสางเซนเตอร์ฮาล์ฟไปแล้ว แต่ยังมีปัญหาใหญ่คือจำเป็นต้องมีแบ็กขวาใหม่ นั่นเพราะ ารอน วาน-บิสซาก้า ไม่ใช่ผู้เล่นในระดับคุณภาพที่พวกเขาเรียกร้อง

“ทีมเราเพิ่งสู้กับพวกเขาเมื่อไม่กี่วันก่อน ก็ทราบว่าเพิ่งปรี-ซีซั่น แต่ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องไปซื้อ คีแรน ทริปเปียร์ นักเตะคนนั้นคือของที่ ปีศาจแดง ต้องมี นั่นเพราะ วาน-บิสซาก้า เล่นป้องกันไม่เป็น การผ่านบอลพื้นที่สุดท้ายของเขาก็ไม่ใช่แบบที่กองหน้าอยากได้ ไม่ใช่แบบที่ เอดินสัน คาวานี่, มาร์คัส แรชฟอร์ด ต้องการ ดังนั้นทีมจำเป็นต้องเซ็น ทริปเปียร์

ใครมันก็มีเกมแย่ๆ นี่ก็เพิ่งปรีซีซั่น เตะกระชับมิตร แต่ด้วยความเคารพหาก วาน-บิสซาก้า ยังเป็นแบ็กขวาของคุณ ถามว่า แมนฯ ยูไนเต็ด คาดหวังแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้หรือไม่? ผมก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน พวกเขาจำเป็นต้องเสริมตำแหน่งนั้นแน่นอน”

.

Facebook Comments