“ดีโอโก้ ดาโล่ต์” ยันไม่ย้ายหนีผี ตั้งเป้าชิงตัวจริงซีซั่นหน้า

ดีโอโก้ ดาโล่ต์ ฟูลแบ็ก แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าเค้นศักยภาพเพื่อชิงตำแหน่งแบ็กขวากับ อารอน วาน-บิสซาก้า ในฤดูกาลหน้ากับผีแดง

ดาโลต์ ย้ายจากปอร์โต้ มาร่วมทัพ ปีศาจแดง เมื่อฤดูกาล 2018 แต่ยังไม่ค่อยได้รับโอกาสมากเท่าที่ควร และเมื่อซีซั่นที่แล้วถูกปล่อยให้ เอซี มิลาน ทีมดังในศึกกัลโช่ เซเรีย อา ยืมตัวไปใช้งาน

ล่าสุดเจ้าตัวออกมาเปิดเผยว่า “เป้าหมายผมคือพัฒนาตัวเองต่อไป อย่างเมื่อผมมีโอกาสลงสนามมากขึ้นเมื่อฤดูกาลก่อน มันคือการจุดประกายความต้องการให้มากขึ้น ผมต้องการถูกส่งลงแข่งต่อไป ผมต้องการทุ่มเททุกอย่างที่มีและพัฒนาตัวเองขึ้น ทราบว่าฤดูกาลก่อนว่าน่าทึ่งแล้วแต่ยังสามารถทำได้ดีกว่านั้นอีก

การออกไปเล่นแบบยืมตัวนั้นสมบูรณ์แบบ เป้าหมายฤดูกาลก่อนคือได้ลงสนามมากนาทีขึ้น, ให้แข้งขาได้ทำงาน, เสริมแมตช์ฟิตซึ่งก็บรรลุทุกอย่าง คิดว่าตัวเองเป็นผู้เล่น มิลาน คนเดียวที่สามารถยืนระยะได้ทุกนัดระหว่างฤดูกาล ส่วนตัวถือเป็นเรื่องดี นอกเหนือจากเวลาลงสนามพอสมควร

อย่างที่เรียนไปว่ามันสมบูรณ์แบบ มีโอกาสรู้จักคนดีๆหลายรายที่สโมสรนั้น, บ้านเมืองน่าอยู่ และผู้คนน่าอัศจรรย์ ทุกๆฤดูกาลคุณจะได้เรียนรู้ไม่มากก็น้อย ไม่เพียงแค่การใช้ชีวิต แต่ยังมีด้านของฟุตบอลหรือประสบการณ์อื่นๆ โอกาสไปเล่นในอีกลีกที่น่าทึ่งช่วยผมเก็บเกี่ยวสิ่งดีๆหลายอย่าง ไม่เพียงแค่ในสนามแต่รวมถึงการใช้ชีวิต ประสบการณ์นั้นมีคุณค่าแล้วผมดีใจที่ได้ตัดสินใจดังกล่าวเมื่อฤดูกาลก่อน”

.

Facebook Comments