“เนวิลล์” ชี้ผีเสริมทัพตรงจุด แนะอย่าลืมเลือกนายด่านเบอร์หนึ่ง

แกรี เนวิลล์ อดีตกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พูดถึงการคว้าสองนักเตะชื่อดังมาเสริมทัพว่าเป็นการแก้ปัญหาได้ตรงจุดอย่างมาก หลังเพิ่งคว้า จาดอน ซานโช ปีกชาวอังกฤษมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ ราฟาเอล วาราน ปราการหลังตัวกลางชาวฝรั่งเศส มาจากเรอัล มาดริด

“ผมคิดว่าวารานนั้นน่าตื่นเต้นมากๆ ซานโชก็น่าตื่นเต้นมากๆ แต่มันเป็นเรื่องที่แทบหลีกเลี่ยงไม่ได้เลยกับสิ่งที่กำลังเกิดขึ้น พวกเขาต้องเสริมในตำแหน่งปีกขวา มันเป็นปัญหามาตลอดปีหรือสองปีที่ผ่านมา ผมคิดว่าการอดทนก่อนจะคว้าตัวเขามา พูดให้แฟร์ๆ นะ มันแสดงให้เห็นถึงความละเอียดลออกว่าเดิม

ยูไนเต็ด มีความละเอียดลออกว่าเดิมในช่วง 2-3 ปีหลัง ผมคิดว่า โอเล่ นำสิ่งนั้นมาสู่สโมสร พวกเขาไม่ได้คว้านักเตะเข้ามาแบบขอให้ได้ใครเข้ามาก็ได้ วาราน น่าตื่นเต้นมากๆ ผมคิดว่าฤดูกาลที่แล้ว แฟนบอลยูไนเต็ดทุกคน, นักวิจารณ์, นักพากษ์, แฟนบอล, นักวิเคราะห์ทุกคน ที่ดูเกมของยูไนเต็ด มักจะพูดกันว่า พวกเขาต้องมีคู่ขาของแฮร์รี แม็กไกวร์ แล้วพวกเขาก็ได้ตัวมาแล้วคนหนึ่ง”

.

.

ทั้งนี้ เนวิลล์ มองว่าอดีตต้นสังกัดของเขา ต้องจัดการเรื่องผู้รักษาประตูหมายเลขหนึ่งของทีมให้ได้ และเชียร์ให้ เด เกอา เป็นนายด่านตัวหลักของทีม “เด เกอาอยู่ในช่วงอายุที่ดี, มีประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม เขามีเซ็นเตอร์แบ็กที่ดีอยู่กับเขาแล้ว ในความจริงแล้วเขามีแบ็คโฟร์ที่ดีแล้ว ดังนั้นเขาไม่ได้มาอยู่ในทีมที่เขาจะต้องแบกรับภาระเอาไว้แล้ว”

.

Facebook Comments