น่ากลัวเหมือนเดิม! “แลมพาร์ด” ชี้ “หงส์-ผี” ยังมีลุ้นแชมป์

แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตกุนซือ เชลซี แสดงความเชื่อมั่นว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ยังเป็นทีมในกลุ่มลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2021-22 ร่วมกับกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี

จากการที่ แมนฯ ซิตี้ เสริมทีมด้วย แจ็ค กรีลิช และอาจได้ตัว แฮร์รี่ เคน มาเพิ่มอีกคน ขณะที่ เชลซี ใกล้เปิดตัว โรเมลู ลูกากู หัวหอกทีมชาติเบลเยียมของอินเตอร์มิลาน ทำให้กูรูและสื่อหลายสำนักยกให้เป็น 2 ทีมขับเคี่ยวลุ้นแชมป์ลีกในซีซั่นใหม่

ซึ่งล่าสุด แลมพาร์ด เผยว่า แมนยู และ ลิเวอร์พูล ยังมีลุ้นแชมป์ในระดับเดียวกับ แมน ซิตี้ และ เชลซี “ผมไม่คิดว่าคุณจะตัดชื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกไปได้หรอก ฤดูกาลที่แล้วาพวกเขามีแต้มน้อยกว่าแชมป์มากไปสักหน่อย แต่พวกเขาจะลุยกันอีกครั้งในฤดูกาลนี้ แและผมคิดว่าพวกเขาเสริมทัพได้น่าประทับใจมากๆ ด้วย

ขณะที่ ลิเวอร์พูล ผมคิดว่าจะมีลุ้นแชมป์เหมือนกัน ฤดูกาลก่อนมีหลายช่วงที่นักเตะคนสำคัญๆ ของพวกเขาหลายคนมีอาการบาดเจ็บ และ 2 ซีซั่นก่อนพวกเขาเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดเท่าที่เราเคยได้เห็นกันในพรีเมียร์ลีก ดังนั้นคุณจึงไม่สามารถตัดชื่อ 2 ทีมนั้นออกไปได้ เช่นเดียวกับการที่ไม่สามารถตัดชื่อทีมที่ตามหลัง 2 ทีมนั้นได้”

.



.

Facebook Comments