วิเคราะห์บอล : แมนยู VS ลีดส์ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2021/22

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2021/22
วันเสาร์ที่ 14 สิงหาคม 2564 เวลา 18.30 น.
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS ลีดส์ ยูไนเต็ด
สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด
ถ่ายทอดสด : ID Station , True Premier Football HD 1

แมนฯ ยูไนเต็ด
ทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา รองแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ในช่วงพรีซีซั่น ทำการลงอุ่นเครื่องมาหลายนัด โดยลงเตะ 4 นัด ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 1

สภาพความพร้อมของทีม จะไม่สามารถใช้งาน มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่เพิ่งผ่าตัดหัวไหล่ซ้าย รวมไปถึง อเล็กซ์ เตลเลส ที่เจ็บข้อเท้า ขณะที่นักเตะใหม่อย่าง จาดอน ซานโช ต้องวัดใจ โซลชาร์ ว่าจะส่งลงเป็นตัวจริงเลยหรือไม่ ส่วน ราฟาเอล วาราน ดีลยังไม่เรียบร้อย ต้องรอคอยโอกาสลงสนามต่อไป ขณะที่ บรูโน เฟอร์นันเดส, ปอล ป็อกบา, เมสัน กรีนวูด และ อองโตนี มาร์ซิยาล น่าจะออกสตาร์ทเป็นตัวจริงทั้งหมด

คาดดารณ์ 11 ตัวจริง
ดาบิด เด เคอา – อารอน วาน บิสซาก้า, วิกเตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ – เนมานย่า มาติช, ปอล ป็อกบา – เมสัน กรีนวู้ด, แดเนียล เจมส์, บรูโน่ แฟร์นานเดส – อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

.

.

ลีดส์ ยูไนเต็ด
ทีมของ มาร์เซโล่ บิเอลซ่า ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่แล้ว โดยจบด้วยอันดับ 9 ของตารางคะแนน สำหรับเกมพรีซีซั่นลงเล่นไป 5 นัด ทว่าผลงานไม่ดีเท่าไหร่ เสมอ 1 แพ้ 4 ไม่ชนะใครได้เลย

ความพร้อมทีม จะไม่มี ดิเอโก้ ยอเรนเต้ ที่อาการบาดเจ็บ และต้องรอเช็กความฟิตของ จูเนียร์ ฟิร์โป กองหลังที่ซื้อมาจากบาร์เซโลนา ส่วนตัวหลักคนอื่นๆ พร้อมลุย นำมาโดย คัลวิน ฟิลลิปส์, ราฟินญ่า และ แพททริก แบมฟอร์ด

คาดการณ์ 11 ตัวจริง
อิลล็อง เมสลิเย่ร์ – ลุค อายลิ่ง, โรบิน คอช, เลียม คูเปอร์, จูเนียร์ ฟีร์โป้ – คาลวิน ฟิลลิปส์, สจร๊วต ดัลลัส, ราฟินญ่า, แจ๊ค แฮร์ริสัน, โรดริโก้ โมเรโน่ – แพทริค แบมฟอร์ด

.

.

ผลงานพรีซีซั่นของ แมนฯ ยูไนเต็ด
แมนฯ ยูไนเต็ด 4-0 เอฟเวอร์ตัน
แมนฯ ยูไนเต็ด 2-2 เบรนท์ฟอร์ด
คิวพีอาร์ 4-2 แมนฯ ยูไนเต็ด
ดาร์บี้ 1-2 แมนฯ ยูไนเต็ด

ผลงานพรีซีซั่นของ ลีดส์
บียาร์เรอัล 2-2 ลีดส์
อาแจ็กซ์ 4-0 ลีดส์
อาแจ็กซ์ 3-1 ลีดส์
เบติส 3-2 ลีดส์
ฟลีทวู้ด 2-1 ลีดส์

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม 5 นัดหลังสุด (แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ 3 เสมอ 1 ลีดส์ ชนะ 1)
ลีดส์ 0-0 แมนฯ ยูไนเต็ด
แมนฯ ยูไนเต็ด 6-2 ลีดส์
แมนฯ ยูไนเต็ด 4-0 ลีดส์
ลีดส์ 0-3 แมนฯ ยูไนเต็ด
แมนฯ ยูไนเต็ด 0-1 ลีดส์

Facebook Comments