ต้อมีไรแน่ๆ! โอบาเมยอง ลบโพสต์ไอจีหลังเผยชุดเยือนใหม่ อาร์เซนอล

 ปิแอร์ เอเมอริค-โอบาเมยอง สตาร์ของอาร์เซนอล โพสต์ไอจีเป็นภาพของตัวเองสวมเสื้อแข่งชุดเยือนของฤดูกาลใหม่ลงทางอินสตาแกรมก่อนที่จะลบออกอย่างรวดเร็วจนนำมาซึ่งความสงสัยของแฟนๆ

           อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านั้น ได้ปรากฏภาพของเสื้อแข่งชุดใหม่ที่จะใช้ในฤดูกาลหน้าว่อนไปทั้งโลกออนไลน์ และเมื่อวันจันทร์ที่ 1 กรกฎาคม 2562 ที่ผ่านมา สโมสรได้ทำการเปิดตัวชุดเหย้าใหม่ที่จะใช้ในฤดูกาล 2019/20 ผ่านทางวิดีโออย่างเป็นทางการ

            และแม้จะยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการจากทางสโมสร แต่ภาพของชุดทีมเยือนและชุดแข่งชุดที่ 3 ได้หลุดออกมาเผยแพร่ทางโลกออนไลน์เรียบร้อยแล้ว

         ล่าสุดมีความผิดพลาดทางเทคนิคเกิดขึ้นกับสตาร์ของอาร์เซนอลทางโซเชียล มีเดีย แต่นั่นดูเหมือนจะเป็นการยืนยันว่าชุดเยือนสีเหลืองของสโมสรนั้นเป็นชุดจริง เมื่อ โอบาเมยอง ได้โพสต์ภาพของเขาและเพื่อนร่วมทีมอย่าง อเล็กซองดร์ ลากาแซ็ตต์ ที่สวมชุดที่คาดกันว่าจะเป็นชุดเหย้าและเยือนของอาร์เซนอลในฤดูกาล 2019/20 

 อย่างไรก็ตาม โพสต์ดังกล่าวของโ อบาเมยอง อยู่ได้ไม่นานก็โดนเจ้าตัวลบออกไปอย่างรวดเร็ว เพราะคาดว่าน่าจะโดนแจ้งมาจากทางสโมสรว่า ชุดเยือนชุดใหม่ของสโมสรนั้นยังไม่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการนั่นเอง งานนี้ก็ทำเอาสาวก ‘ปืนใหญ่’ ถึงบางอ้อไปตามๆ กัน

Facebook Comments