“วาราน” เปิดใจเป็นช่วงเวลาที่ใช่ย้ายซบ “แมนฯยู”

ราฟาแอล วาราน กองหลังคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเป็นช่วงเวลาที่ใช่กับการย้ายมาเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพราะได้พบกับความท้าทายครั้งใหม่ 

ผมคิดว่าการย้ายทีมครั้งนี้เป็นช่วงเวลาที่ดีและเหมาะสมด้วยหลายเหตุผล สำคัญสุดคือ การที่ผมได้พบความท้าทายสิ่งใหม่ๆ มันคือแรงจูงใจที่ได้ลงเล่นในลีกระดับสูงกับสโมสรอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เป็นความรู้สึกที่เหลือเชื่อสำหรับผม ผมจึงเลือกสิ่งนี้ให้กับตัวเองและครอบครัว พวกเขามาที่นี่พร้อมกับผมด้วย คุณย่อมรู้สึกว่าช่วงเวลาแบบนี้คือช่วงเวลาที่ดีที่สุด และเหมาะสมที่สุด มีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับผมและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่ปี 2011 ตอนที่เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มาที่บ้านคุณแม่ของผม

เมื่อมันเกิดขึ้นจริง นั่นก็คือตอนที่ผมได้พูดคุยกับสโมสร และผมรู้สึกว่ามันเป็นโอกาสสำคัญที่จะได้มาเล่นในพรีเมียร์ลีกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด“

.

.

วาราน ยังพูดถึงการได้ร่วมงานกับเพื่อนร่วมชาติจากแดนน้ำหอมอย่าง ปอล ป็อกบา เพื่อช่วยทัพปิศาจแดงไล่ล่าความสำเร็จหลังจากนี้ “ผมมีความสุขมากนะ เพราะผมรู้จักเขามานานแล้ว ปอล (ป็อกบา) เป็นนักเตะที่มีความยอดเยี่ยม ผมคิดว่าเขาเป็นคนที่มีความทะเยอทะยานเหมือนกัน ดังนั้นเราจึงพร้อมที่จะร่วมกันทำงานหนัก และทำทุกวิถีทางเพื่อช่วยทีมคว้าแชมป์

ปอลเป็นคนที่มองโลกในแง่ดี และมีพลังงานที่ดีมาก เขากระตุ้นผู้เล่นในห้องแต่งตัวด้วยพลังงานที่มีอยู่ในตัวของเขาเอง ถึงเราจะแตกต่างกันบ้าง แต่ก็เข้ากันได้ดี สิ่งสำคัญที่สุดคือ ในทีมต้องมีผู้นำ และนักเตะที่มีคาแรกเตอร์แตกต่างกันออกไป”

.

Facebook Comments