ปากดี..? “โรดรี้” เปิดตัวกับเรือใบในราคา 62.8 ลป. แอบแซะผีแดง “เมืองแมนเชสเตอร์กำลังกลายเป็นสีฟ้า” !!!

โรดรี้ นักเตะที่เพิ่งเซ็นสัญญามาใหม่ของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่า การเซ็นสัญญากับทีมแชมป์พรีเมียร์ ลีก นั้น เป็นเรื่องที่ตัดสินใจได้ไม่ยากเลย โดยลูกทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า สามารถสร้างประวัติศาสตร์คว้าทริปเปิ้ลแชมป์ภายในประเทศได้สำเร็จ แต่พวกเขาก็ยังคงมุ่งมั่นที่จะเสริมทัพทั้งๆ ที่ทำไปเกิน 198 คะแนนในพรีเมียร์ ลีก ตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา 

แต่เนื่องจากการยืนระยะและอายุการใช้งานของ แฟร์นันดินโญ่ ที่เป็นเรื่องที่น่ากังวล ทำให้ กวาร์ดิโอล่า ตัดสินใจทุ่มเงิน 62.8 ล้านปอนด์ คว้ากองกลางของทีม แอตเลติโก้ มาดริด รายนี้ที่มีรายงานว่า ตกเป็นเป้าหมายของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เช่นกันในช่วงต้นของซัมเมอร์นี้มาร่วมทีม และเมื่อถามว่าทำไมข้อเสนอ แมนฯ ซิตี้  ถึงดึงดูดใจเขามากกว่าดาวเตะทีมชาติสเปนวัย 23 ปี ก็เผยว่า ‘บางทีอาจจะเพราะพวกเขาได้เปลี่ยนประวัติ (ของเมือง) ไปแล้ว’

  “ตลอดระยะเวลา 5 หรือ 6 ปีที่ผ่านมา ซิตี้ ได้เปลี่ยนประวัติไปแล้ว ไม่ใช่เฉพาะในเมืองแมนเชสเตอร์ แต่เป็นของอังกฤษ” “ผมรักซิตี้นะ ผมรักเมืองแมนเชสเตอร์และมันก็กำลังกลายเป็นสีฟ้ามากขึ้นเรื่อยๆ!” “ผมเป็นผู้ชายที่โชคดีเพราะผมได้เล่นกับหลายๆ ทีมที่มีสไตล์การเล่นแตกต่างกัน วิธีการเล่นฟุตบอลของผมมันใกล้เคียงกับทีมๆ นี้และนั่นคือเหตุผลที่ผมเลือกแมนเชสเตอร์ ซิตี้” “ผมคิดว่าเป็นสโมสรที่เหมาะกับผมมากกว่าแต่ยังมีอีกหลายๆ สิ่งครับ”    

Facebook Comments