ผีแฟนว่าไง ไปเถอะไหม..?! เอเยนต์คอนเฟิร์ม ป๊อกบา ย้ายทีมใจจะขาดแล้ว

มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ ปอล ป๊อกบา แข้งซูเปอร์สตาร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่านักเตะในความดูแลกำลังอยู่ในระหว่างกระบวนการย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ก่อนหน้านี้ ป๊อกบา ถูกเชื่อมโยงกับ เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ในลาลีก สเปน และ ยูเวนตุส ยอดทีมจากกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาอย่างยาวนาน หลังเจ้าตัวประกาศชัดเจนว่าต้องการย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อออกไปหาความท้าทายใหม่ๆ 

ล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ 5 ก.ค.ที่ผ่านมา ไรโอล่า ยืนยันเรื่องดังกล่าวว่า “กำลังอยู่ในขั้นตอน (การย้ายทีม) ทุกคนในสโมสรตั้งแต่ผู้จัดการทีมไปจนถึงเจ้าของทีมทราบความต้องการของป๊อกบา ทุกคนรู้ว่าป๊อกบาต้องก้าวต่อไปและเรากำลังทำงานกันอยู่ในตอนนี้เรากำลังอยู่ในขั้นตอนการดำเนินการ ”

และเมื่อพูดถึงการเตรียมทีมในช่วงปรีซีซั่น..
.. “ป็อกบาจะร่วมทีมไปด้วยรึเปล่าน่ะหรอ ? ผมไม่สามารถบอกอะไรพวกคุณได้หรอก”

ทั้งนี้ทีมเราอาจจะแย่ เพราะการออกมาให้สัมภาษณ์ในลักษณะนี้ ไม่เพียงแต่จะทำให้ป็อกบา “อยู่ยาก” ในรั้วโอลด์ แทรฟฟอร์ดแล้ว (ในกรณีที่ไม่ได้ย้าย) มันยังทำให้ทีมเราไม่มีทางเลือกโดนกดราคาป็อกบา อาจจะต้องจำใจขายต่ำกว่าราคาที่ควรจะเป็น เหมือนเคสกูร์ตัวส์กับเชลซีเมื่อปีที่แล้ว และยังต้องโดนโก่งราคายามที่เราจะหาตัวแทนมาแทนป็อกมันอีก!! สมกับเป็นมะเร็งลูกหนังโดยแท้ “มิโน่ ไรโอล่า” ใครเคยกล่าว….

Facebook Comments