ฝากความหวังเด็กรุ่นใหม่! แมนยูจับ2แข็งเด็กเซ็นสัญญา ยาว 4-5 ปี

วันนี้ยูไนเต็ดขยับตัวแรงเหมือนกันกับการสร้างอนาคตใหม่ของสโมสร ด้วยการจับสองดาวรุ่งอย่าง อันเดรียส เปเรร่า ห้องเครื่องสัญชาติบราซิล และ อั๊กเซล ตวนเซเบ้ ปราการหลังสารพัดประโยชน์ต่อสัญญาพร้อมกัน

เปเรร่านั้นจะต่อสัญญากับปีศาจแดงเป็นเวลา 4 ปี พร้อมออปชั่นขยายสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี นั่นจะทำให้เขาอยู่กับทีมจนถึงเดือนมิถุนายน 2023 เป็นอย่างน้อย หลังจากที่ขึ้นมามีบทบาทในทีมชุดใหญ่แบบเต็มตัวเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยลงเล่นทุกรายการไป 22 นัด ทำได้ 1 ประตู

ส่วนตวนเซเบ้จะต่อสัญญากับทีมเป็นเวลา 3 ปี พร้อมออปชั่นขยายสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี ซึ่งจะทำให้ตวนเซเบ้อยู่กับทีมจนถึงเดือนมิถุนายน 2022 เป็นอย่างน้อย หลังจากที่เป็นหนึ่งในส่วนสำคัญที่พาแอสตัน วิลล่า กลับขึ้นมาสู่พรีเมียร์ลีกสำเร็จ โดยลงเล่นทุกรายการไป 30 นัด

ทั้งนี้ คงต้องบอกว่าการเซ็นสัญญา 2 แข็งเด็กนี้ แน่นอนว่า เปเรร่า ยังเป็นกำลังเสริมชั้นดีในแผงมิดฟิลด์ของทีม ถึงแม้โอกาสลงเล่นอาจจะถูกจำกัดลงไปอีกหากทีมได้ตัว บรูโน่ แฟร์นันด์ส เข้ามา แต่ทีมก็อาจจะได้ เปเรร่ามาเติมไว้ให้อุ่นใจได้

ส่วน ตวนเซเบ้ ไม่แน่ไม่นอน อาจถูกปล่อยยืมตัวอีกครั้ง โดย วิลล่าทีมเดิม แต่ครั้งนี้จะเป็นโอกาสชั้นเยี่ยมในการพิสูจน์ตัวเองว่าเขาดีพอสำหรับเวทีพรีเมียร์ลีก เพราะปีนี้สิงห์ผงาด วิลล่า จะต้องเจอกับคู่ต่อสู้ที่มีแต่ระดับเขี้ยวลากดินในพรีเมียร์ลีก

.

Facebook Comments