เดอะซันเผย “โรนัลโด้ ” ฝาก “บรูโน่” บอกเพื่อนผี ปีนี้ต้องได้แชมป์ลีก

เดอะซัน สื่ออังกฤษเปิดเผยว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งใหม่หน้าเดิมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ฝากข้อความผ่าน บรูโน่ แฟร์นันเดส ให้กระตุ้นเหล่าเพื่อนร่วมทีมปีศาจแดงว่าถึงเวลาแล้วที่ ปีศาจแดง จะต้องกลับมาผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก ให้ได้ในฤดูกาลนี้

โดยวงในได้เปิดเผยกับ เดอะ ซัน เกี่ยวกับการย้ายทีมในครั้งนี้ของ โรนัลโด้ ว่า “นักเตะตื่นเต้นกันสุดๆ เกี่ยวกับการย้ายมาของ โรนัลโด้ พวกเขาได้รับแรงกระตุ้นมหาศาลแล้วก็รู้สึกมั่นใจกันมากๆ ตอนนี้ทีมนักเตะและทีมโค้ชเชื่อมั่นว่าพวกเขามีขุมกำลังที่ดีที่สุดในลีก และสามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีกได้ในฤดูกาลนี้

โรนัลโด้ ได้คุยกับ บรูโน่ แฟร์นานเดส แล้วฝากเขาไปบอกนักเตะคนอื่นๆ ว่าจำเป็นต้องคว้าแชมป์ในปีนี้ พวกเขาต้องทำงานหนัก และเริ่มต้นเชื่อมั่นในตัวเอง นักเตะไม่ได้หยุดพูดกันเรื่องของ โรนัลโด้ เลยตั้งแต่เขาเซ็นสัญญา แล้วก็รอไม่ไหวที่จะได้ร่วมฝึกซ้อมและลงสนามกับเขา

สำหรับนักเตะ โรนัลโด้ เป็นเหมือนพระเจ้าเลยนะ ตั้งแต่แฟนบอลไปยังนักเตะ รวมถึงพนักงานชงชาที่สนามซ้อม ตอนนี้ความรู้สึกภายในสโมสรคือคึกคักมาก พนักงานหลายคนที่ดูแล โรนัลโด้ สมัยที่เขายังเป็นดาวรุ่งขี้อาย ต่างรอต้อนรับการกลับมาของเขา ทุกคนภูมิใจกับความสำเร็จในอาชีพค้าแข้งของเขามาก และจะแฮปปี้สุด ๆ ถ้าเขานำพาช่วงเวลาที่ดีกลับมาสู่โอลด์ แทรฟฟอร์ด”

.

Facebook Comments