“ฟาน เดอ เบ็ค” รับคุย “โซลชา” เรื่องย้ายไป “เอฟเวอร์ตัน”

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่ามีการพูดคุยกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์เวย์ ถึงอนาคตตัวเองแล้ว พ้รอมเผยว่าโค้ชปีศาจแดงเป็นคนบอกกับเขาด้วยตัวเองด้วยว่าเขาจะได้รับโอกาสลงเล่นในอนาคต

ฟาน เดอ เบ็ค ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาร่วมทัพ ปีศาจแดง เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2020 แต่ยังไม่สามารถแจ้งเกิดในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้ และฤดูกาลนี้ยังไม่ได้ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แม้แต่นัดเดียว ทำให้มีข่าวว่านักเตะอาจย้ายไปอยู่ เอฟเวอร์ตัน แต่ดีลกลับล่มลงในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะ

ซึ่งล่าสุด ฟาน เดอ เบ็ค กล่าวทางรายการ FIVE podcast ของริโอ เฟอร์ดินานด์ ถึงเรื่องนี้ระบุว่า “ผมคุยกับผู้จัดการทีมและสโมสรเรื่องเอฟเวอร์ตันแล้ว พวกเขาพูดชัดเจนว่าอยากให้ผมอยู่ที่นี่ ผู้จัดการทีมประเมินผมในแง่ดีมาก เขาบอกว่า เขาอยากให้ผมอยู่ที่นี่ต่อ

แน่นอน สิ่งที่ผมเห็นในช่วงต้นฤดูกาลนี้คือความยากลำบาก เพราะผมยังไม่ได้เล่นเลยแม้แต่นาทีเดียว แต่เขาก็บอกว่า สิ่งที่เขาเห็นในระหว่างซ้อมทุกๆ วัน คือดอนนี่คนที่แตกต่างไปจากเดิม

เขาประเมินผมไว้ดีมาก และผมก็รู้สึกดี ผมมีสภาพร่างกายที่ดี ผมก็หวังว่าจะแสดงให้คนเห็นได้ว่าผมพัฒนาขึ้นอย่างมาก เขาเห็นความแตกต่างอย่างมากว่าผมแข็งแกร่งขึ้นแล้ว เขาเห็นแล้วว่าผมมประสบการณ์ 1 ปี ที่อังกฤษ ถ้าเขาเห็นผมในตอนนี้เทียบกับตอนเริ่มต้น เขาจะเห็นความแตกต่างอย่างมากทีเดียว”

.

Facebook Comments