“แดเนียล เจมส์” เผยสาเหตุสำคัญทำฟอร์มห่วยกับผีแดง

แดเนียล เจมส์ อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยสาเหตุสำคัญที่ทำให้ผลงานกับผีแดงได้ไม่ดีนัก โดยยอมรับว่าส่วนหนึ่งเป็นเพราะตัวเขาเองที่สูญเสียจุดเด่นของเขาไป

แข้งวัย 23 ปี ย้ายจากสวอนซี ไปอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตั้งแต่ปี 2019 และค้าแข้งอยู่กับทีมปีศาจแดงนาน 2 ปี ก่อนจะถูกปล่อยตัวให้ยูงทองเมื่อตลาดนักเตะหน้าร้อนที่ผ่านมา

“ผมคิดว่าทุกคนคงต้องเคยผ่านช่วงเวลาที่คุณไม่รู้ว่ามีบางอย่างเกิดขึ้นกับคุณ จนกระทั่งคุณได้มองย้อนกลับไป และมีคนดีๆ ข้างๆ คุณคอยวิเคราะห์ให้ฟัง ผมไปคิดว่า เขาทำอะไรที่ผมทำได้บ้าง? แทนที่จะคิดถึงแค่เกมของตัวเองและเป็นตัวของตัวเอง มันเลยทำให้ผมเล่นแบบระมัดระวังมากขึ้นกว่าเดิม

ผมถูกซื้อเข้ามาเพราะสไตล์การเล่นแบบไดเรกต์, วิ่งตัดหลัง. วิ่งไปกับบอล พยายามทำหลายๆ อย่าง โดยที่ไม่กลัวจะเสียบอล แต่แล้วผมก็ค่อยๆ หลุดไปจากตรงนั้น และเล่นแบบปลอดภัยกว่าเดิมนิดหน่อย

พอผมได้ถอยออกมา ผมก็ต้องพยายามเล่นแบบไดเรกต์มากขึ้น พยายามกลับไปเป็นคนนั้น คำว่าระมัดระวัง เป็นคำที่อันตรายในตำแหน่งที่ผมเล่น คุณไม่ได้เล่นตำแหน่งดังกล่าวเพื่อทำแบบนั้น คุณอยู่ตรงนั้นเพื่อยิงประตู หรือแอสซิสต์ รวมถึงวิ่งไปทั่วทั้งตอนมีบอลและไม่มีบอล”

.

MANCHESTER, ENGLAND – AUGUST 24: Daniel James of Manchester United celebrates scoring his team’s first goal during the Premier League match between Manchester United and Crystal Palace at Old Trafford on August 24, 2019 in Manchester, United Kingdom. (Photo by Jan Kruger/Getty Images)
Facebook Comments