“โอเล่” เปิดใจหลังพา “แมนฯยู” พ่ายตั้งแต่นัดแรกในศึก ชปล.

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาเปิดใจหลังเกมที่พวกเขาบุกไปพ่าย ยัง บอยส์ 2-1 ในศึก แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

เกมนี้ ผีแดง ขึ้นก่อน 1-0 จาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในนาทีที่ 13 แต่ผีแดงก็ต้องมาเหลือผู้เล่น 10 คน หลัง อารอน วาน-บิสซากา พลาดท่าโดนใบแดงไล่ออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 35 หลังไปทำฟาวล์หนักใส่ คริสโตเฟอร์ มาร์ตินส์ ก่อนที่สุดท้าย ยัง บอยส์ จะอาศัยความได้เปรียบเรื่องจำนวนตัวผู้เล่นบดเข้าใส่ทีมเยือนอย่างหนักจนสามารถยิงแซงเอาชนะไปได้ 2-1

โดยหลังจบเกม โซลชา เผยว่า “นี่คือสิ่งที่สามารถเกิดขึ้นได้ในเกม เจสซี่ จะจัดการกับสิ่งนั้น และเราจะจัดการกับมัน เราต้องการ 12 แต้ม เพื่อผ่านเข้ารอบ คุณต้องชนะเกมในบ้าน และชนะเกมนอกบ้านอีกอย่างน้อย 1 นัด และผ่านเข้ารอบต่อไป แต่คืนนี้เราพลาดโอกาสไป แต่อย่างเมื่อฤดูกาลก่อนเราชนะใน 2 นัดแรกกับทั้ง เปแอสเช และ ไลป์ซิก ทุกคนคิดว่าเราจะผ่านเข้ารอบแล้ว ดังนั้นเรายังมีอีก 5 เกมเพื่อให้ได้ 10 หรือ 12 คะแนน”

ทั้งนี้ โซลชา ยังได้พูดถึงจังหวะใบแดงของ วาน-บิสซาก้า ว่า “อารอน จับบอลยาวเกินไป เขาเข้าถึงบอล แต่มันเป็นจังหวะที่ตามน้ำไป มันจึงยากที่จะไปโต้เถียงกับคำตัดสิน บางทีมันอาจจะเป็นเพราะเขามีประสบการณ์น้อยไปหน่อย”

.

Facebook Comments