“โซลชา” เปิดใจพาผีแดงพ่าย เวสต์แฮม ร่วงถ้วยคาราบาว

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดใจ หลังเกมเปิดบ้านพ่าย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-1 ร่วงตกรอบ 3 ศึกคาราบาว คัพ เมื่อวันพุธที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา

“มันเป็นการเริ่มต้นที่แย่อีกครั้ง แต่หลังจากนั้นเราก็เล่นได้ดีขึ้น และสร้างโอกาสได้หลายครั้ง สถิติมันไม่ได้มีความหมายอะไรเลยเมื่อคุณมีโอกาสยิงประตู 27 ครั้ง พวกคุณคงรู้ว่านักเตะพยายามทำผลงานกันเต็มที่แล้ว

เราไม่ได้สร้างโอกาสสวยๆ ในเกมนี้แต่เราสร้างแรงกดดันใส่พวกเขาได้ตลอด เมสัน กรีนวู้ด มีโอกาสดีมากๆ แต่บางครั้งความกดดันมันไม่ได้ช่วยอะไรเลย แน่นอนว่าช่วง 2-3 นาทีสุดท้ายเราพยายามโหมกระหน่ำบุกใส่ และพวกเขาก็มีโอกาสยิงประตูเพิ่มเช่นกัน

คุณต้องการผ่านเข้ารอบต่อไป แต่ฤดูกาลนี้ยังอีกยาวไกล ทุกๆ คนทุ่มเทอย่างเต็มที่แล้ว ผมไม่สามารถตำหนิทัศนคิตของพวกเขาได้ เรายังมีเกมสำคัญๆ อีกหลายแมตช์ที่จะต้องลงเล่น และนั่นจะตัดสินในสิ่งที่เราทำ

.

.

เราอยู่ในช่วงต้นซีซั่นเท่านั้น เรารู้ว่าหนทางมันยังอีกยาวไกล ทั้งเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก, เอฟเอ คัพ, พรีเมียร์ลีก เรายังมีเกมให้ลงเล่นอีกเยอะ เราต้องพยายามรักษาสิ่งที่เราทำ และได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ

เราเริ่มต้นฤดูกาลนี้ได้ดี ยกเว้นการตกรอบฟุตบอลถ้วยรายการนี้ ซึ่งมันไม่ดีเอาซะเลย และเราก็ไม่ได้ผลการแข่งขันที่ต้องการในเกมฟุตบอลถ้วยยุโรป (แพ้ ยัง บอยส์) แต่เราจะพร้อมสำหรับเกมวันเสาร์นี้ (รับมือ แอสตัน วิลล่า)”

.

Facebook Comments