ผีแดงโดนทอฟฟี่ไล่เจ๊า1-1ยังไร้ชัยในลีกต่อ

พรีเมียร์ลีก 2021-2022 ประจำโปรแกรมสัปดาห์ที่ 7 เป็นการพบกันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังเหย้า โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ เอฟเวอร์ตัน

โอเล กุนนาร์ โซลชา กุนซือเจ้าบ้าน เลือกจัดทัพมาในระบบ 4-2-3-1 ใช้หน้าเป้าเป็น เอดินสัน คาวานี ทำเกมรุกร่วมกับ เมสัน กรีนวู้ด, บรูโน แฟร์นันด์ส และ อ็องโตนี มาร์กซิยาล ขณะที่ คริสเตียโน โรนัลโด้ มีชื่อเป็นตัวสำรอง

ด้านทีมเยือนของ ราฟาเอล เบนิเตซ วางหมากมาในแผน 4-4-1-1 ด้วยการฝากความหวังในแนวรุกไว้ที่ เดมาไร เกรย์ ซึ่งจะเล่นเป็นหน้าต่ำคอยประสานงานในแนวรุกร่วมกับหน้าเป้าอย่าง ซาโลมอน รอนดอน

เกมในช่วง 45 นาทีแรก เป็นฝั่งของยูไนเต็ดมาได้ประตูขึ้นนำ ในนาทีที่ 43 จากจังหวะที่ บรูโน แฟร์นันด์ส ไหลบอลเข้าเขตโทษให้ อ็องโตนี มาร์กซิยาล แปด้วยขวาแฉลบแนวรับเอฟเวอร์ตันตุงตาข่าย ส่งให้ปีศาจแดงออกนำในครึ่งแรก

ครึ่งหลังช่วงนาทีที่ 57 เจ้าบ้านส่ง คริสเตียโน โรนัลโด้ และ เจดอน ซานโช ลงมาเป็นตัวสำรองแทน เอดินสัน คาวานี และ อ็องโตนี มาร์กซิยาล

ทว่านาทีที่ 65 กลายเป็นเอฟเวอร์ตันมาได้ประตูตีเสมอ จากจังหวะที่ อับดูลาย ดูคูเร ไหลบอลให้ แอนดรอส ทาวน์เซนด์ หลุดไปยิงด้วยขวาอย่างเด็ดขาด ทำให้สกอร์ขยับเท่ากันที่ 1-1

จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่มเติมอีก ทำให้สุดท้ายจบเกมด้วยผลเสมอ 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม ซึ่งทั้งสองทีมก็มีเพิ่มเป็น 14แต้มเท่ากันด้วย แต่ทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดนั้นไม่ชนะในพรีเมียร์ลีกเป็นนัดที่สองติดต่อกันแล้ว

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา; อารอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, ราฟาแอล วาราน, ลุค ชอว์; สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด (ปอล ป็อกบา น.70); เมสัน กรีนวู้ด, บรูโน แฟร์นันด์ส, อ็องโตนี มาร์กซิยาล (เจดอน ซานโช น.57); เอดินสัน คาวานี (คริสเตียโน โรนัลโด้ น.57)

สำรองไม่ได้ใช้ : เอริค ไบญี, เจสซี ลินการ์ด, ดีน เฮนเดอร์สัน, อเล็กซ์ เตลลีส, เนมานยา มาติช, ดอนนี ฟาน เดอ เบ็ค

ใบเหลือง – เมสัน กรีนวู้ด น.34

เอฟเวอร์ตัน (4-4-1-1) : จอร์แดน พิคฟอร์ด; เบน ก็อดฟรีย์, เยร์รี มินา, ไมเคิล คีน, ลูก้าส์ ดีญ; แอนดรอส ทาวน์เซนด์, อับดูลาย ดูคูเร, อัลลัน, แอนโธนี กอร์ดอน (ทอม เดวีส์ น.72); เดมาไร เกรย์ (ลูอิส ด็อบบิ้น น.90+2); ซาโลมอน รอนดอน

สำรองไม่ได้ใช้ : จอนโจ้ เคนนี, เมสัน โฮลเกต, อัสมีร์ เบโกวิช, ฌ็อง-ฟิลิปส์ ฌีบาแม็ง, แอนดี้ โลเนอร์แกน, แจร์เรด แบรนธ์เวต, ชาร์ลี วิเทเกอร์

ใบเหลือง – อับดูลาย ดูคูเร น.76

.

.

.

Facebook Comments