“โรมาโน่” ยันบอร์ดผีไร้วี่แววปลด “โซลชา”

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังในวงการออกมายืนยันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีแผนจะปลดนายใหญ่อย่าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ออกจากตำแหน่งพร้อมไว้ใจให้เวลาปรับปรุงทีมเต็มที่

ปีศาจแดง กำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง หลังจากไม่สามารถคว้าชัยในเกมลีก 2 นัดหลังสุดได้เลย โดยเก็บได้เพียงแต้มเดียวเท่านั้น ทั้งที่ได้เล่นในบ้านของตัวเอง อีกทั้งผลงาน 6 นัดหลังสุดในทุกรายการ พวกเขาก็ชนะได้เพียงแค่ 2 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ไปถึง 3 นัดด้วยกัน ส่งผลให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด โรมาโน่ ออกมายืนยันว่า ตำแหน่งของ โซลชา ยังมีความมั่นคงดี “ตอนนี้สถานการณ์ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงและสโมสรยังคงหนุนหลังโซลชาอย่างเต็มที่ กับความหวังที่จะให้เขานำทีมคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้ให้ได้

บอร์ดบริหารของสโมสรยังต้องการให้เวลาโซลชาเพื่อปรับจูนและพัฒนาทีมต่อไปหลังจากได้ผู้เล่นใหม่อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ราฟาเอล วาราน และ เจดอน ซานโช่ เข้าไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา”

พร้อมระบุอีกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้มีการติดต่อทาบทามกุนซือคนใดเลยในตอนนี้ แม้ว่าแฟนบอลจะเรียกร้องให้มีการเปลี่ยนแปลงในช่วงพักเบรคทีมชาติก็ตาม

.

Facebook Comments