ผอ.เอฟเวอร์ตัน ยันไม่ปิดโอกาส คว้าตัว “ฟาน เดอ เบค” ตลาดหน้าหนาว

มาร์เซล แบรนด์ส ผอ.กีฬาของ เอฟเวอร์ตัน ยอมรับว่าเคยพยายามดึงตัว ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค กองกลางชาวดัตช์ มาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่กลับถูก ปีศาจแดง ยกเลิกข้อตกลงในวันเดดไลน์ พร้อมเผยว่าพวกเขาก็เล็งดึงแข้งรายนี้มาเสริมทัพให้ได้อีกครั้ง ในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้

“เรามีชื่อเขาอยู่ในลิสต์นักเตะที่ต้องการ โดยช่วงเริ่มต้นของตลาดซื้อขายซัมเมอร์ก่อน เราได้สอบถามไปถึง แมนฯ ยูไนเต็ด แต่แล้วมันก็เป็นไปไม่ได้ และ ช่วงท้ายของตลาดนักเตะ ผมได้รับโทรศัพท์จาก กุยโด้ อัลเบอร์ส เอเยนต์ของเขา ว่า แมนฯ ยู พร้อมปล่อยยืมตัว แต่ในนาทีสุดท้ายมันก็ถูกยกเลิก

ตอนนี้มันยังเป็นช่วงต้นเดือนตุลาคม หลายๆ อย่างยังคงเกิดขึ้นได้ โดยเฉพาะ อาการบาดเจ็บ ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ใช้แนวรุกหลากหลาย ดังนั้นมันยากที่จะพูดในตอนนี้ แน่นอนว่ามันน่าเสียดาย

สำหรับ ดอนนี่ เขาเป็นผู้เล่นที่ดีมากๆ อย่างไม่ต้องสงสัยเลย เด็กคนนี้ต้องการลงเล่น และ ต้องการกลับไปติดทีมชาติเนเธอร์แลนด์ อีกครั้ง แต่คุณรู้ดีว่าที่สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด มีความกดดันมหาศาล และ มีการแข่งขันที่เข้มข้น อย่างที่คุณเห็นในเกมล่าสุด ม้านั่งสำรองของ แมนฯ ยูไนเต็ด มีทั้ง ปอล ป็อกบา, จาดอน ซานโช่ รวมถึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้”

.

Facebook Comments