“เซาธ์เกต” ชม “ซานโช่” ฟอร์มดีเชื่อกลายร่างผีเร็วๆ นี้

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เอ่ยปากชม เจดอน ซานโช่ ปีกวัยหนุ่มที่โชว์ฟอร์มดี และมีสองแอสซิสต์จากการอยู่ในสนาม 72 นาทีในเกมชนะ อันดอร์ร่า

เซาธ์เกตแสดงความเชื่อมั่นในตัวซานโช่เมื่อเลือกส่งลงตัวจริงและอยู่ในสนาม 72 นาทีในเกมชนะ อันดอร์ร่า 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แม้ว่าในฤดูกาลนี้กับต้นสังกัดใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงสนามเพียงเล็กน้อย เพราะฟอร์มการเล่นยังไม่เข้าที่เข้าทาง

“มันไม่ง่ายสำหรับปีกในเกมแบบนี้ เพราะบ่อยครั้งที่คุณรับบอลพร้อมกับกองหลังสองหรือบางทีสามคนคอยประกบติดอย่างใกล้ชิด ดังนั้นคุณต้องเลือกเวลาที่เหมาะสมในการเปิดบอลหรือเล่นด้วยตัวเอง บางทีอาจดึงตัวประกบเหล่านั้นออกไปหนึ่งหรือสองคน ผมคิดว่าเขาทำได้ดีในหลายๆ ครั้ง

เราไม่ควรแปลกใจอะไรกับนักเตะหนุ่มที่มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิต ลีกใหม่ สโมสรใหม่ สไตล์การเล่นที่แตกต่างออกไป ระบบการฝึกซ้อมที่แตกต่างออกไป การกลับมาใช้ชีวิตในเมืองแมนเชสเตอร์ การย้ายบ้าน และทุกๆ เรื่องที่อยู่รอบตัว เป็นเรื่องที่ต้องทำหลายอย่าง ดังนั้นมันจึงต้องใช้เวลา แต่เขาก็แสดงให้เห็นคุณสมบัติรอบด้านที่เขามี และผมรู้ว่ามันจะเกิดขึ้นตามมากับสโมสรเช่นกัน”

.

Facebook Comments