“ชไมเคิ่ล” หนุน “โอเล่” ชี้ “คอนเต้” ไม่เหมาะคุมผี

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนับสนุน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ให้อยู่ในตำแหน่งต่อไป พร้อมชี้ว่า อันโตนิโอ คอนเต้ ไม่ใช่ตัวเลือกที่เหมาะสม

“คุณสามารถพูดได้ว่า ‘คอนเต้ นั้นสุดยอดไปเลย‘ แต่เขาไม่อยู่ที่ไหนนานเกินกว่า 2-3 ปีเลย เราไม่ใช่สโมสรฟุตบอลแบบนั้น เราพยายามลองแล้วมันไม่เวิร์ค หลุยส์ ฟาน กัล ไม่ได้แชมป์พรีเมียร์ลีก, มูรินโญ่ ก็ไม่ได้ คุณบอกว่า คอนเต้ หรือคนอื่น มันไม่ได้แตกต่างเลย มันเกี่ยวกับพวกเขาและสิ่งที่พวกเขาต้องการทำในหน้าต่างเล็กๆของประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ปัญหาที่ โอเล่ เจอคือในโลกของการแก้ไขอย่างรวดเร็วและข่าวด่วนที่เขาชนะเมื่อวานนี้ มันต้องทำในตอนนี้ แต่มันไม่ใช่โลกที่แท้จริง เราหยุดพัฒนาในช่วงหนึ่งและคู่แข่งของเราก็ปิดช่องว่างและขยับหนีออกไป

เราต้องไล่ตามพวกเขาแต่ผมเชื่อมั่น ด้วยแนวทางที่เราทำในช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ เซอร์ แม็ตต์ (บัสบี้) และกับ เซอร์ อเล็กซ์ – หากคุณสร้างและใช้เวลาคุณก็จะทำมันอย่างถูกต้องไปอีกนาน นั่นคือสิ่งที่ผมต้องการสื่อเกี่ยวกับหัวใจและจิตวิญญาณ

ที่ ลิเวอร์พูล, พวกเขาใช้เวลานานแค่ไหนกว่าจะสำเร็จ? เมื่อพวกเขาเจอกับผู้จัดการทีมที่เข้าใจสโมสร, โอเล่ อยู่ในจุดนั้นและผมหวังว่าเขาจะอยู่ต่อไป แต่ถ้ามีการเปลี่ยนแปลงในอีก 2-3 ปีข้างหน้า ผมหวังว่าสโมสรจะตรวจสอบและวิเคราะห์สถานะให้ละเอียดถี่ถ้วน”

.

Facebook Comments