“เนวิลล์” เตือน “ซานโช่” อาจเจอชะตากรรมเดียวกับเดอ เบค

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็คขวา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กังวลเกี่ยวกับสถานการณ์ของ เจดอน ซานโช่ ซึ่งอาจต้องเผชิญชะตากรรมเดียวกับ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค

“สำหรับ ซานโช่ หากเขาไม่ระวัง เขาอาจต้องเจอกับสถานการณ์เดียวกัน (กับ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค) ตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาเขาได้เล่นกับฟอร์มที่น่าเกลียดมาก ผมไม่ได้หมายถึงเขานะ ผมหมายถึงฟอร์มของทีม ขาเข้ามาอยู่กับสโมสรที่ดูไม่ลงตัวเลยในแง่ของการเล่นฟุตบอล เขาเคยเล่นกับทีมที่ดีกว่านี้มากแบบ ดอร์ทมุนด์

เขามาที่นี่และคงคิดว่า ‘ฉันมาทำอะไรที่นี่? นี่มันอะไรกัน?’ มันไม่มีระบบ ไม่มีโคตรสร้าง ความพยายามในการเล่นเกมรับต่ำมาก อันที่จริงแล้วหากคุณลองดูสถิติการวิ่งของผู้เล่นเกมรุก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาคือคนเดียวที่วิ่งใกล้ระดับ ผมคิดว่าเขาน่าจะอยู่อันดับ 5 หรือ 6 ของแนวรุกทั้งหมดจากบรรดาทีมท็อปโฟร์ เขาอยู่ในท็อป 10 เพราะงั้นเขามีความมุ่งมั่น

แต่เขากลับต้องมานั่งเป็นตัวสำรองและคิดว่า ‘เรากำลังทำอะไรอยู่?’ ตอนนี้เขาคงคิดว่า ‘ฉันเล่นตรงไหนได้บ้างในระบบนี้?’ เพราะผมไม่เห็นตำแหน่งของเขาในแผงมิฟิลด์สามคน ไม่เห็นเขาในตำแหน่งสองกองหน้า เพราะงั้นเขาคงกำลังคิดว่า ‘อาชีพการค้าแข้งของฉันกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเป็นอย่างไรต่อไป?’ ส่วน ฟาน เดอ เบค ก็คงคิดแบบเดียวกัน วันนี้มันเป็นวันที่ดี แต่มันก็สร้างปัญหาในอีกจุดเหมือนกัน”

.

Facebook Comments