“เรดแน็ปป์” เสนอชื่อ”รอย คีน” ช่วยแก้ปัญหาในทัพผี

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส ออกมาแนะนำให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คนปัจจุบันดึงเพื่อนร่วมทีมเก่าอย่าง รอย คีน เข้ามาช่วยแก้ปัญหาในทัพผี

ทัพปีศาจแดงในปัจจุบันเพิ่งกลับมาเอาชนะคู่แข่งได้ในเกมล่าสุดที่บุกไปเอาชนะ ไก่เดือยทอง 3-0 หลังจากก่อนหน้านี้ฟอร์มย่ำแย่ในลีกไม่ชนะใครมา 4 เกมติด แต่หลายฝ่ายก็ยังมองว่าทีมยังคงมีปัญหาภายในอยู่

“มันเป็นเรื่องที่น่าสนใจเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมากับการได้ยินบรรดานักวิจารณ์พูดถึงสถานการณ์ของ โอเล่ ผมเห็นด้วยกับ แกรม ซูเนสส์ ผมคิดว่าเขาต้องการความช่วยเหลือ ผมไม่ได้บอกว่าทีมสต๊าฟของเขาไม่ดี แต่สำหรับผมพวกเขาค่อนข้างเงียบ ผมรู้จัก ไมเคิ่ล คาร์ริค เป็นอย่างดี, ผมรัก ไมเคิ่ล, เขาเป็นนักบอลชั้นยอดและเป็นคนดีมาก แถมเขายังเข้ากับคนอื่นได้ดี

บางครั้งคุณก็ต้องไม่กลัวที่จะนึกถึงความช่วยเหลือจากภายนอก มันจะช่วยทีมได้ ผมแค่คิดว่าเขาต้องการใครสักคน ที่มีบุคลิคที่แตกต่างจากในกลุ่มที่เขามีเพื่อช่วย เขาดูโดดเดี่ยวตอนยืนอยู่ข้างสนามเมื่อสัปดาห์ก่อน

คุณรู้ไหมว่าผมเลือกใครที่จะเข้ามาช่วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด? ทุกคนคงคิดว่าผมบ้าแน่ แต่ผมเลือก รอย คีน ถ้าผมเป็นโอเล่ ผมจะเลือกเขา ผมคิดว่าเขาจะไม่ก่อเรื่องและจะช่วยแก้ปัญหาบางอย่างได้ด้วย”

.

Facebook Comments