ย้ายแน่นอน?! สื่อเผย “ป็อกบา” เมินร่วมทัวร์ออสเตรเลียกับผีแดง

พอล ป็อกบามิดฟิลด์แชมป์โลกของ”ปีศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเตรียมปฏิเสธเดินทางไปทัวร์ปรี-ซีซั่นที่ออสเตรเลียกับสโมสรซึ่งจะออกเดินทางกันในวันนี้

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์อนุญาตให้ป็อกบาได้พักร้อนเพิ่มเติมหลังลงเล่น 3 เกมกับทีมชาติฝรั่งเศสเมื่อเดือนก่อนและเขาก็เดินทางไปพักผ่อนที่นิว ยอร์ค

ก่อนหน้านี้มิโน่ ไรโอล่าเอเยนต์ส่วนตัวของนักเตะออกมาเปิดเผยถึงความปรารถนาย้ายทีมของนักเตะโดยมียูเวนตุสและเรอัล มาดริดให้ความสนใจ

ยูไนเต็ดดูเหมือนจะทำใจเรื่องการเสียป็อกบาในซัมเมอร์นี้และมันดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้มาร่วมเล่นตามแผนการช่วงปรี-ซีซั่นของพวกเขา

“เร้ด เดวิลส์”พร้อมรับฟังข้อเสนอสำหรับป็อกบาที่ 150 ล้านปอนด์โดยวางตัวฌอน ลองสตาฟฟ์ของนิวคาสเซิลและบรูโน่ แฟร์นานเดซจากสปอร์ติ้ง ลิสบอนเป็นตัวแทน

ตามการรายงานข่าวจาก เล กิ๊ป สื่อชื่อดังแดนน้ำหอมระบุว่าป็อกบาและทีมของเขากำลังพิจารณาอย่างจริงจังถึงการปฏิเสธร่วมทริปกับยูไนเต็ดไปออสเตรเลีย

ผู้บริหารของยูไนเต็ดไม่รู้ว่าตอนนี้ป็อกบาอยู่ที่ใดและไม่ได้คุยกับเขามาตั้งแต่สิ้นสุดฤดูกาลที่แล้ว

ทั้งนี้ยูไนเต็ดจะฟาดแข้งกับเพิร์ธ กลอรี่ที่สนามอ็อปตุสในวันที่ 13 กรกฎาคมก่อนอุ่นเครื่องกับลีดส์ ยูไนเต็ดที่สนามเดียวกันในวันพุธต่อมา

จากนั้นพวกเขาจะเจอกับอินเตอร์ มิลานที่สิงคโปร์,ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ที่เซี่ยงไฮ้,คริสเตียนซุนด์ที่ออสโลและมิลานที่คาร์ดิฟฟ์ ก่อนกลับมาเปิดฤดูกาลพรีเมียร์ ลีกฟาดแข้งกับเชลซีที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

.

Facebook Comments