โผล่อีกหนึ่งตัวแทน ป็อกบา !? ลือหึ่งเอเยนต์ มิลินโควิช-ซาวิช บินถก ผีแดง

เซอร์เกย์ มิลินโควิช-ซาวิช มิดฟิลด์วัย 24 ปีทีมชาติ เซอร์เบีย สังกัด ลาซิโอ หวนกลับมาตกเป็นข่าวกับ ​สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึก ​ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ อีกคำรบ โดยกองกลางทัพ อินทรีฟ้าขาว รายนี้มีชื่อโยงกับ ปีศาจแดง ตั้งแต่ใน ​ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์ก่อนแต่จนแล้วจนรอดดีลดังกล่าวก็ไม่เกิดขึ้น กระทั่ง สปอร์ต มีเดียเซ็ท สื่อใน อิตาลี รายงานประเด็นดังกล่าวขึ้นมาอีกรอบในซัมเมอร์นี้

 สื่อแดน มักกะโรนี ระบุว่าเอเยนต์ของ มิลินโควิช-ซาวิช ได้เดินทางมาถึง ลอนดอน ประเทศ อังกฤษ เพื่อเจรจากับ เร้ดเดวิลส์ ถึงความเป็นไปได้ในดีลที่ว่า ซึ่งต้นสังกัด ลาซิโอ ได้ปักป้ายแข้งรายนี้ไว้ที่ 80-100 ล้านยูโร (ราว 71.7 – 89.6 ล้านปอนด์) หลังจาก ปอล ป็อกบา ตกเป็นข่าวกับทั้ง ยูเวนตุส และ เรอัล มาดริด อย่างหนาหู

ทั้งนี้ มิลินโควิช-ซาวิช ทำผลงานให้กับ ลาซิโอ ในฤดูกาลที่ผ่านมาที่สถิติ 7 ประตูกับ 3 แอสซิสต์จากการลงสนามทั้งสิ้น 41 นัดเมื่อรวมทุกรายการ ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังตกเป็นข่าวกับอีก 2 มิดฟิลด์อย่าง บรูโน เฟอร์นานเดส และ ฌอง ลองสตาฟฟ์ หลังจากที่พวกเขาคว้าตัว แดเนียล เจมส์ กับ อารอน วาน-บิสซาก้า มาร่วมทัพสำเร็จเป็นที่เรียบร้อย

.

Facebook Comments