วิเคราะห์บอล : แมนฯ ยูไนเต็ด VS แมนฯ ซิตี้ ศึกดาร์บี้แมตช์

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2021/22 วันเสาร์ที่ 6 พฤศจิกายน 2564
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้
เวลา 19.30 น.
สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด
ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
ทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา หลังจากทำผลงานในลีกได้อย่างย่ำแย่ ด้วยการแพ้ 3 เสมอ 1 ยังไม่ชนะใครเลยถึง 4 นัดติดต่อกัน ล่าสุดพวกเขาสามารถคืนฟอร์มเก่ง ด้วยการบุกไปถล่ม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เก็บเพิ่มเป็น 17 แต้ม จาก 10 นัด รั้งอันดับ 5 ของตาราง ก่อนที่ล่าสุด พวกเขาจะบุกไปเจ๊า อตาลันต้า 2-2 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

ความพร้อมของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ราฟาแอล วาราน ที่มีอาการบาดเจ็บ และ ปอล ป็อกบา ที่ติดโทษแบน รวมทั้งยังต้องเช็กสภาพความฟิตของ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ซ้ำยังมีกระแสข่าวว่า เอดินสัน คาวานี่ ก็มีสภาพร่างกายที่ไม่สมบูรณ์มาตั้งแต่เกมเมื่อสุดสัปดาห์ก่อน และอาจจะไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ด้วย ซึ่งต้องรอเช็คความฟิตอีกครั้ง

คาดการณ์ 11 ตัวจริง
ดาบิด เด เคอา (GK), เอริค ไบยี่, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, อารอน วาน-บิสซาก้า, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด, ลุค ชอว์, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด, คริสเตียโน่ โรนัลโด้

.

.

แมนเชสเตอร์ ซิตี้
ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา เพิ่งจะพลาดท่าพ่ายคาบ้านให้กับ คริสตัล พาเลซ 0-2 ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่แล้ว ทำให้ตอนนี้มี 20 แต้ม จาก 10 นัด รั้งอันดับ 3 ของตาราง ก่อนแก้ตัวด้วยการเปิดบ้านถล่ม คลับ บรูช ไปด้วยสกอร์ 4-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

ความพร้อมของทีมในเกมนี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน อายเมอริค ลาปอร์กต์ ที่ติดโทษแบน และ เฟร์ราน ตอร์เรส ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ รวมทั้ง ไคล์ วอล์คเกอร์ ก็เป็นแข้งอีกราย ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ และน่าจะพลาดลงเล่นในเกมนี้

คาดการณ์ 11 ตัวจริง
เอแดร์ซอน โมราเอส (GK), ชูเอา คันเซโล่, จอห์น สโตนส์, รูเบน ดิอาส, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้, เควิน เดอ บรอยน์, โรดรี้, แบร์นาโด้ ซิลวา, กาเบรียล เชซุส, ฟิล โฟเด้น, แจ็ค กรีลิช

.

.

ผลงาน 5 นัดหลังสุดของทั้งของ แมนฯ ยูไนเต็ด
อตาลันต้า 2-2 แมนฯ ยูไนเต็ด
สเปอร์ส 0-3 แมนฯ ยูไนเต็ด
แมนฯ ยูไนเต็ด 0-5 ลิเวอร์พูล
แมนฯ ยูไนเต็ด 3-2 อตาลันต้า
เลสเตอร์ 4-2 แมนฯ ยูไนเต็ด

ผลงาน 5 นัดหลังสุดของทั้งของ แมนฯ ซิตี้
แมนฯ ซิตี้ 4-1 คลับ บรูช
แมนฯ ซิตี้ 0-2 คริสตัล พาเลซ
เวสต์แฮม 1-0 แมนฯ ซิตี้
ไบรท์ตัน 1-4 แมนฯ ซิตี้
คลับ บรูช 1-5 แมนฯ ซิตี้

สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม
แมนฯ ซิตี้ 0-2 แมนฯ ยู (พรีเมียร์ลีก)
แมนฯ ยู 0-2 แมนฯ ซิตี้ (คาราบาว คัพ)
แมนฯ ยู 0-0 แมนฯ ซิตี้ (พรีเมียร์ลีก)
แมนฯ ยู 2-0 แมนฯ ซิตี้ (พรีเมียร์ลีก)
แมนฯ ซิตี้ 0-1 แมนฯ ยู (คาราบาว คัพ)

Facebook Comments