“โซลชา” รับสภาพแพ้เรือ ชี้ผีเล่นไม่เหมือนดาร์บี้แมตช์

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับสภาพว่าทีมเล่นกันได้ไม่เหมือนเกมดาร์บี้แมตช์ และไม่ใช่แนวทางอย่างที่ตนต้องการเห็น จนทำให้แพ้ แมนฯ ซิตี้ คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 0-2 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 6 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

“เป็นเรื่องยากที่จะพูดในตอนนี้เพราะเราเริ่มเกมได้อย่างเลวร้าย เมื่อพวกเขาได้ประตูแรก มันก็ทำให้เราลำบากมากขึ้น และมากขึ้นเรื่อยๆ

ดาบิด เด เคอา ช่วยทำให้เรายังอยู่ในเกม และเมื่อพวกเขาได้ประตู พวกเขาก็พยายามยิงประตูเพิ่มเสมอ เรารู้ว่ามันจะเกิดขึ้นแม้มันจะไม่ควรเกิดขึ้น พวกเขาเล่นได้ดี พวกเขาไม่เปิดโอกาสให้คุณได้ครองบอลเลย เราไม่อาจเล่นในระดับของเราได้ และเราจำเป็นต้องยกมาตรฐานให้สูงกว่านี้

เราผิดหวังกับประตูแรก แต่เราเล่นกันได้ไม่ดี เราไม่เชื่อมั่นในตัวเองกับการครองบอล และผมรู้ว่าเราผ่านบอลไม่ได้เช่นกัน มันมีบางอย่างผิดพลาด และบางอย่างถูกต้อง

คุณต้องทำให้มันเป็นดาร์บี้แมตช์ หากกลับเข้าห้องพักในครึ่งแรกด้วยสกอร์ตามหลัง 1-0 คุณก็อาจมีโอกาส คุณต้องกลับมามองตอนที่เราเริ่มต้นในช่วงท้ายซีซั่นก่อน และต้นซีซั่นนี้ มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก เราจำเป็นต้องเดินเกมรุกกันให้มากขึ้น ผมไม่อาจมองตัวเองและพูดได้ว่า นี่คือแนวทางการเล่นของ แมนฯ ยูไนเต็ด”

.

Facebook Comments