“วูดเกต” ชี้ “ซานโช่” ชีวิตจะดีกว่านี้ หากย้ายไปอยู่กับ “หงส์”

โจนาธาน วูดเกต อดีตแนวรับชื่อดังชาวอังกฤษยอมรับ รู้สึกเห็นใจ จาดอน ซานโช่ หลังตกระกำลำบากกับปิศาจแดง พร้อมเชื่อสถาณการณ์ของเขาจะดีกว่านี้หากอยู่กับ ลิเวอร์พูล

ซานโช่ ยังไม่สามารถคืนฟอร์มเก่งเหมือนสมัยที่ค้าแข้งอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ นับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวที่สูงถึง 73 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยในซีซั่น 2021-22 ต้องนั่งเป็นตัวสำรองส่วนใหญ่ และมีข่าวว่าอาจถูก โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ จับเป็นเล่นเป็นวิงแบ็ก

“สิ่งต่างๆ ไม่ได้เป็นไปอย่างที่ ซานโช วางแผนเอาไว้ นับตั้งแต่เขาเซ็นสัญญากับแมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ ผมคิดว่าอาจเป็นเพราะสไตล์การเล่นของทีมไม่เหมาะกับเขา ถ้าแมนยูฯ มีแนวทางเดียวกับดอร์ทมุนด์ ผมก็เชื่อว่าผลลัพธ์จะแตกต่างไปอย่างสิ้นเชิง”

แต่ที่แมนฯ ยูไนเต็ด พวกเขาไม่เล่นแบบนั้น และไม่เป็นในแบบที่ ซานโช เคยเล่นมาก่อนหน้านี้ เขาเป็นนักเตะที่มีพรสรรค์ในระดับที่ไม่ธรรมดา ถ้าคุณเอาจุดแข็งของเขามาใช้อย่างถูกต้อง เขาจะโชว์ฟอร์มได้ดีแน่

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าในใจของผมคิดว่าเขาจะกลับมายอดเยี่ยมอีกครั้งแน่ ถ้าเขาอยู่ในทีมอย่างลิเวอร์พูล เขาจะเป็นผู้เล่นที่แตกต่างไปอย่างเดิมอย่างสิ้นเชิง ผมแน่ใจในเรื่องนี้”

.

Facebook Comments