“แรชฟอร์ด” ชี้แข้งผีทุกคนมีส่วนรับผิดชอบกับผลงานแย่

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ชัดว่าบรรดานักเตะปีศาจแดง มีส่วนที่ต้องรับผิดชอบกับผลงานอันย่ำแย่ของทีมในช่วงที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยังเป็นผู้จัดการทีมอยู่

“โอเล่ ให้ความสำคัญกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงขนาดที่ว่าเขารักสโมสรสุดหัวใจ ไม่มีใครพูดได้หรอกว่าเขาไม่ได้เป็นอย่างนั้น สำหรับผมแล้วเขาคู่ควรกับการได้รับความเคารพอย่างมาก ไม่ใช่แค่จากเราเท่านั้น แต่จากบรรดาแฟนบอลด้วย

ตอนที่ บรูโน่ บอกกับแฟนๆ ในสนาม (หลังจบเกมกับ วัตฟอร์ด) ว่ามันไม่ใช่ความผิดของเขา (โซลชา) แค่คนเดียว แต่เป็นความผิดของเราทุกคน ก็เป็นสิ่งที่สำคัญเช่นกัน ผมรู้สึกว่าบางครั้งแฟนบอลโทษผู้จัดการทีมหนักมาก แต่คนเป็นกุนซือลงเล่นให้เราไม่ได้หรอก ที่เขาทำได้คือการวางแผนให้เราในแบบที่ดีที่สุดเท่าที่เขาจะคิดได้

งานของเราคือการทำตามคำแนะนำที่ได้มา, ทำในสิ่งที่เราทำได้ดี และพยายามเอาชนะให้ได้ แน่นอนว่าเกมนั้นเราทำอย่างนั้นไม่ได้ แต่มันไม่ถูกต้องที่จะไปโทษผู้จัดการทีม ผมดีใจนะที่ บรูโน่ แสดงท่าทีแบบนั้นออกมา เพราะมันเป็นการสื่อให้เห็นว่าถึงแม้ โอเล่ กับทีมกำลังเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่เราก็ยังเคารพเขา ความเคารพน่ะถือเป็นเรื่องที่สำคัญ มันเป็นปัจจัยที่สำคัญมากๆ ในการทำให้ประสบความสำเร็จ และผมจะเคารพ โอเล่ ไปตลอดกาล”

.

Facebook Comments