“ซลาตัน” รับผิดเคยพังแผน PR แมนยู หลังประกาศดีลก่อนเวลา

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงจอมเก๋าของ เอซี มิลาน ยอมรับว่าเขาเป็นคนทำลายแผนการประชาสัมพันธ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยการโพสต์เฉลยการย้ายทีมผ่านอินสตาแกรมก่อนถึงเวลาที่เหมาะสม

กองหน้าชาวสวีดิช เคยอยู่กับปีศาจแดงในระหว่างปี 2016-2018 ทำไป 29 ประตู จาก 53 เกม ช่วยทีมคว้าแชมป์ยูโรปา ลีก และลีก คัพ อย่างละ 1 สมัย

“อันที่จริงแล้วผมอยากจะเปิดอินสตาแกรมแล้วเขียนว่า ‘สโมสรต่อไปของผมคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด’ ผมเบื่อกับการเจรจาจนลืมไปว่า แมนเชสเตอร์ อยู่ในตลาดหุ้น

คุณไม่อาจประกาศอะไรแบบนั้นได้หากทุกอย่างยังไม่ชัดเจน แล้วทุกอย่างก็วุ่นวายไปหมด, มิโน อยากจะฆ่าผมให้ตาย มันเป็นความผิดของผม, มิโน ไรโอล่า ไม่ได้มีส่วนในเรื่องนี้ ผมหมดความอดทนมันก็แค่นั้นเอง ผมรู้สึกราวกับว่ายืนอยู่ในบ่อทรายดูดและต้องพยายามทำอะไรสักอย่างเพื่อไปต่อให้ได้ โดยไม่ได้คิดถึงผลกระทบที่จะเกิดขึ้น

หากดีลนี้ล่มลง มันก็คงจบลงแค่นั้น เราต้องปล่อยมันไป ผมเป็นคนที่ทำผิด ผมต้องขอโทษอีกครั้ง พวกเขามีแผนที่จะทำแคมเปญเซอร์ไพรซ์ และนำเสนอด้วยเอฟเฟกต์ระดับฮอลลีวูด แล้วผมก็ทำลายทุกอย่างด้วยการอัพเดตสถานะบนโซเชียล ตอนไปถึงที่นั่นทุกคนต่างก็เกลียดผม มองผมเป็น อิบรา ผู้จองหอง, ขี้เก๊ก, อันธพาล, นักเตะที่ไม่เคยยิงใส่ทีมอังกฤษ, ไอ้แก่อายุ 35 ปี ก็ดี ผมอยากให้เป็นแบบนั้น เกลียดผมสิ ผมชอบแบบนั้น”

.

Facebook Comments