“โฟลเลอร์” เบรกข่าว “เวิร์ตซ์” หลังถูกลือ “แมนฯยู” สนใจ

รูดี้ โฟลเลอร์ ผู้อำนวยการกีฬาสโมสร ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ได้ออกมาสยบข่าวลือที่ ฟลอเรียน เวิร์ทซ์ วันเดอร์คิดประจำทีม ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า รังนิก ได้เตรียมรายชื่อของผู้เล่นที่อยากได้มาร่วมทีมเพื่อยกเครื่องทีม แมนยู ไม่ว่าเจ้าตัวจะได้อยู่คุมทีมต่อในฤดูกาลหน้าหรือไม่ ซึ่งเป้าหมายอันดับหนึ่งก็คือ เวิร์ตซ์ มิดฟิลด์อนาคตไกลวัย 18 ปี ที่ถูกยกให้เป็นดาวรุ่งที่ดีที่สุดของวงการลูกหนังเยอรมนีในรอบ 10 ปี

โดยล่าสุด โฟลเลอร์ ได้กล่าวกับ Bild ถึงเรื่องนี้ว่า “ฟลอเรียนก้าวกระโดดอย่างน่ามหัศจรรย์ในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา นี่เป็นการพัฒนาที่ทำให้ผมสุดทึ่ง เขายังคงเป็นนักเตะเยาวชนเท่านั้น คุณไม่ควรลืมเรื่องนี้ ไม่ใช่เป็นแค่ตามสถานการณ์เฉยๆ แต่ความเชื่อใจที่พวกเราสร้างไว้ในตัวเขา และครอบครัวของเขา พวกเรารู้ว่าตัวเขาจะอยู่ที่นี่ได้เป็นอย่างดีไปอีกหลายปี

พวกเราต้องการให้ฟลอเรียนอยู่กับพวกเราไปอีกหลายปี นั่นเป็นเรื่องสำคัญสำหรับพวกเรา และสำหรับบุนเดสลีก้า และผมคิดว่ามันเป็นแผนของเขาเช่นกัน ในจุดหนึ่ง ไม่แน่ในสักวันมาถึง และที่นี่จะเล็กไปสำหรับฟลอเรียน แบบเดียวกับ ไค (ฮาแวร์ตซ์) แต่ตอนนี้มันยังคงไม่ใช่”

.

.

Facebook Comments