“รังนิค” พอใจฟอร์มลูกทีม-ยังไม่ได้คุยเรื่องเสริมทัพหน้าหนาว

ราล์ฟ รังนิค นายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พอใจฟอร์มลูกทีมหลังเกมเอาชนะ เบิร์นลีย์ เมื่อคืนที่ผ่านมา พร้อมเผยว่าพวกเขายังไม่ได้คุยเรื่องการเสริมทีมในช่วงตลาดหน้าหนาว

ทัพ ปีศาจแดง ของกุนซือชาวเยอรมัน เพิ่งคืนฟอร์มเปิดบ้านเอาชนะ เบิร์นลีย์ ไป 3-1 ทำให้พวกเขาไล่จี้อันดับ 4 อย่าง อาร์เซน่อล เหลือ 4 แต้มในขณะที่ยังแข่งน้อยกว่า 1 นัด ก่อนจะไปเจอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน สัปดาห์หน้า

“เหมือนที่คาดไว้ว่ามันจะเป็นเกมที่เน้นสภาพร่างกายอย่างมาก เราแสดงให้เห็นคุณภาพที่มีภายในทีม ถือเป็นชัยชนะที่สำคัญที่จะเพิ่มระดับเอนเนอร์จี้ให้กับทีม

ฟอร์มการเล่นของทั้งทีมทำได้ดีขึ้นมาก ผมพอใจกับฟอร์มการเล่นของนักเตะในตำแหน่งปีก เจดอน ทำได้ดี รวมถึง เมสัน ด้วย ทั้ง เอ็ดดี้ และ คริสติอาโน่ ความมุ่งมั่นของพวกเขาน่าทึ่งมาก

ผมคงไม่บอกว่าอันดับ 4 คือขั้นต่ำสุด มันเป็นเรื่องของการพัฒนาไปอีกขั้นมากกว่า ตอนนี้เราไม่แพ้มา 8 นัดติดต่อกัน มันเป็นเรื่องของการก้าวไปอีกขั้น

ฟกัสของผมตอนนี้คือนักเตะชุดปัจจุบันและเราก็มีนักเตะเพียงพอในทีมชุดนี้แล้ว ตลาดช่วงหน้าหนาวมันจะเข้าท่าก็ต่อเมื่อพวกเขาสามารถเพิ่มคุณภาพได้ มาถึงตอนนี้เรายังไม่ได้คุยกันเรื่องนี้เลย”

.

Facebook Comments