“เฟร็ด” แย้ม “คาวานี่” อยู่กับผีจบซีซั่น

เฟร็ด กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด แฉเส้นทางอาชีพของ เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าทีมเมตว่าโอกาสเล่นที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด จนหมดสัญญามีมากกว่าผละออกไปช่วงตลาดมกราคมนี้ เพื่อข้ามน้ำข้ามทะเลไปร่วมงาน โครินเธียนส์ แห่งบราซิเลียโร่ลีก บราซิล

‘เอดี้’ เหลือสัญญา 6 เดือนสุดท้าย โดยบทบาทของเขาในทีม ‘ปีศาจแดง’ ไร้ความชัดเจนตั้งแต่ ราล์ฟ รังนิก มารักษาการผจก.ทีม ทำให้ดาวเตะอุรุกวัยมีความคิดอยากกลับไปค้าแข้งยังละตินอเมริกาเพื่อสามารถใกล้ชิดครอบครัวขึ้นอีก โดยยอดทีมแห่งรัฐเซา เปาโล คือหนึ่งในตัวเลือก

“วันก่อนเพิ่งเล่นมุก แซวแกไปว่า ผมได้ยินเรื่องไม่ชอบมาพากลระหว่างพี่กับ โครินเธียนส์ การเปิดปากกับ ‘อีเอสพีเอ็น บราซิล’ จำเพาะไปเลยว่าสโมสร โครินเธียนส์ กะเล่นให้แกดิ้นไม่หลุด แต่สิ่งที่ได้กลับมาคือพี่’เอดี้’ ขำก๊าก บอก อย่ามาหลอกถาม ผมยังเหลือสัญญาที่ต้องรับผิดชอบอยู่ 

“แกนับเป็นสุดยอดนักเตะ ผมชอบมากที่ได้เล่นกับแก ทุกคนทราบถึงคุณภาพฝีเท้า คาวานี่ ใครก็รู้ว่าพี่เขาเจ๋งแค่ไหน เขาช่วยทีมเราเยอะมาก เป็นสุดยอดเพชฌฆาต วิ่งเพรสซิ่งไม่มีบ่น เห็นแก่ทีมก่อนตัวเอง

เรื่องความเป็นอริของผู้เล่นจากอเมริกาใต้? เลอะเทอะป่าว! พี่เขาคือคนที่ผมอยากให้อยู่ด้วยกันไปนานกว่านี้เพราะเขาเล่นเพื่อช่วยทีมเยอะมาก ส่วนตัวอยากให้แกยืดข้อผูกมัด ดังนั้นผมจะประหลาดใจมากถ้าแกชิ่งไปที่ไหน เห็นว่าแกคงเล่นจนสิ้นฤดูกาลที่จะหมดสัญญาพอดี” 

.

Facebook Comments