“รังนิก” แจงเหตุ “แมนฯ ยู” ไม่ปล่อย “ลินการ์ด” ออกจากทีม

ราล์ฟ รังนิก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าการถูกจับกุมของ เมสัน กรีนวู้ด เป็นหนึ่งในปัจจัยที่ทำให้ เจสซี ลินการ์ด ยังคงต้องอยู่กับทัพปีศาจแดง ต่อไป

โดย กรีนวู้ด เวลานี้นั้นโดนตัดพ้นจากทีม หลังโดนแจ้งข้อหาข่มขืน ,ล่วงละเมิดทางเพศ และ ขู่ฆ่า จากแฟนของตัวเอง นั่นทำให้ ลินการ์ด ที่แสดงความต้องการย้ายทีม ซึ่งมี นิวคาสเซิ่ล และ เวสต์แฮม เป็นสองสโมสรที่ต้องการตัวไปร่วมทัพ นั้นชวดโอกาสย้ายไปเล่นในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง

  “เวลานี้เรามีปัญหากับ กรีนวู้ด และการไม่มีนักเตะที่เล่นประจำในช่วงหลัง นั่นจะเป็นปัญหาของเรา ในอีกทางคือสโมสรไม่สามารถหาข้อตกลงกับสโมสรอื่นได้ 

มันชัดเจนว่า เจสซี ต้องการลาทีม ก่อนหน้านี้ซัก 3 สัปดาห์ เขาไม่ได้อยากไป แต่เขาก็เปลี่ยนใจ และเมื่อ 10 วันที่แล้วผมได้คุยกับเขา ผมเข้าใจดีว่าทำไมเขาถึงอยากย้าย เพราะเขาต้องการลงเล่นเพื่ออนาคตในการไปเล่นฟุตบอลโลก

ผมบอกเขาว่าถ้าเขาหาสโมสรที่ใช่เจอ และสโมสรหาทางแก้ปัญหาของเราได้ ผมจะยอมให้เขาย้ายไป แน่นอนว่าบอร์ดบริหารไม่พอข้อเสนอของสโมสรที่น่าสนใจสำหรับเขา และบอร์ดก็ต้องการให้เขาอยู่กับทีมต่อไปด้วย ซึ่งนั่นคือสิ่งที่ผมสามารถเข้าใจได้เป็นอย่างดี”

.

Facebook Comments