“รูนีย์” เผยเคยขังตัวเองกินเหล้าสมัยอยู่แมนยู เพราะสาเหตุนี้!

เวย์น รูนีย์ ผู้จัดการทีม ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ออกมาย้อนเล่าถึงเหตุการณ์ที่เขาเคยต้องขังตัวเองกินเหล้าเป็นวันๆ เพื่อจะหนีจากความกดดันสมัยอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

กุนซือวัย 36 ปี เคยเป็นผู้เล่นระดับแถวหน้าของวงการลูกหนังโลก ที่ย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน มาอยู่กับทีมปีศาจแดงด้วยค่าตัวมหาศาลทั้งที่เพิ่งอายุ 18 ปีเท่านั้น ทำให้เขาต้องรับมือกับความกดดันมากมายทั้งจากหน้าสื่อ และความคาดหวังภายในทีม จนเขาต้องหาวิธีเพื่อหลีกหนีจากเรื่องนั้นเป็นบางครั้งคราว

“ผมทำผิดพลาดมามากมายตอนที่ผมยังเด็ก บางเรื่องก็ออกสื่อ บางเรื่องก็ไม่ได้ออกสื่อ ไม่ว่านั่นจะเป็นการต่อสู้หรืออะไรก็ตาม สำหรับผม การจะต้องรับมือกับเรื่องนั้น รับมือกับเรื่องต่างๆ ที่อยู่ในหนังสือพิมพ์ รับมือกับผู้จัดการทีมในตอนนั้น รับมือกับครอบครัวในตอนนั้น มันเป็นเรื่องที่ยากมากๆ

ในช่วงปีแรกๆ ของผมกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะจนกระทั่งเรามีลูกคนแรกคือไค ผมเคยขังตัวเองอยู่คนเดียว แบบไม่ออกไปไหนเลย มันจะมีอยู่หลายครั้ง ที่ผมต้องหนีจากฟุตบอลเป็นเวลาหลายๆ วัน ผมต้องขังตัวเองแล้วก็เอาแต่ดื่มอย่างเดียว เพื่อให้ทุกอย่างนั้นมันออกไปจากความคิดของผม การขังตัวเองทำให้ผมลืมปัญหาบางอย่างที่ผมต้องเผชิญ มันเหมือนกับว่าผมติดมันอย่างหนัก”

.

Facebook Comments