“รอย คีน” จวกยับแข้งแมนฯ ยู หลังร่วง เอฟเอ คัพ คาบ้าน

ความเคลื่อนไหวหลังจบเกมเอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา ที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด เกิดการพลิกล็อกขึ้นอีกครั้งเมื่อ มิดเดิลสโบรห์ บุกไปเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการดวลจุดโทษ 8-7 หลังเสมอกันในเวลา 1-1

ซึ่งหลังจบเกม รอย คีน อดีตกัปตันจอมดุของ แมนยู ได้ออกมาตำหนิแข้งรุ่นน้องร่วมค่ายปิศาจแดงอีกครั้ง หลังทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง ทำให้ตกรอบคาบ้านในที่สุด

“สองเกมล่าสุดที่เล่นในบ้าน พวกเขาทำประตูคู่แข่งได้เพียงแค่นัดละ 1 ประตูเท่านั้น และแน่นอนว่าในเกมวันนี้ด้วยกัน ก่อนหน้านี้ผมเคยพูดถึงเรื่องของแมนฯ ยูไนเต็ด ที่กำลังหาทางเอาชนะคู่แข่งในเกม แต่ดูสิว่าพวกเขาทำอะไรลงไป พวกเขาพบวิธีแพ้คู่แข่งอีกครั้งแล้ว และนั่นไม่ใช่สัญญาณที่ดีอย่างแน่นอน

จริงอยู่ที่ว่าเกมในครึ่งแรก พวกเขาทำกันได้อย่างยอดเยี่ยม แต่นี่คือเกมที่เจอกับคู่แข่งจากเดอะ แชมเปียนชิพนะ การตกรอบฟุตบอลถ้วยด้วยน้ำมือของทีมจากลีกรอง เป็นสิ่งที่ชัดเจนว่าพวกเขายังไม่ดีพอ

เราคาดหวังอย่างเต็มที่ว่า พวกเขาจะเอาชนะทีมจากเดอะ แชมเปียนชิพ ได้ในเกมนี้ แต่ความเป็นจริงกลับไม่ใช่แบบนั้น และนี่จะเป็นเหมือนการเพิ่มแรงกดดันมากขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่จะลงสนามในเกมนัดต่อไป”

.

Facebook Comments