“รูนี่ย์” คาดผีไปไม่ถึงท็อปโฟร์ปีนี้หรอก

เวย์น รูนี่ย์ อดีตกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความเห็นว่าทีมเก่าของตนคงไม่สามารถไปจบในตำแหน่งท็อปโฟร์ได้ในปีนี้ ท่ามกลางปัญหาภายในทีมมากมาย แนะนักเตะควรหันหน้าเข้ามาคุยกันอย่างจริงจัง

แม้ว่าทัพปีศาจแดงจะเปลี่ยนผู้จัดการทีมมาเป็น ราล์ฟ รังนิค แต่ฟอร์มของพวกเขาก็ยังไม่ดีขึ้น แถมสองเกมหลังยังเป็นการโดน มิดเดิ้ลสโบรช์ ทีมจากแชมเปี้ยนส์ชิพเขี่ยตกรอบเอฟเอคัพ และล่าสุดกับการเสมอเบิร์นลี่ย์ที่เป็นบ๊วยของตาราง

เมื่อถูกถามถึงการลุ้นท็อปโฟร์ อดีตหอกเลือดผู้ดีก็ตอบกลับว่า “ผมคิดว่ามันยาก บอกตามตรงคุณก็เห็นว่าความมั่นใจมันต่ำ และมีปัญหาเกิดขึ้นรอบสโมสรไปหมด พวกเขามีนักเตะอยู่ที่นั่น และพวกเขาก็ทำผลงานได้ดีในช่วงท้าย แต่ฟอร์มการเล่นโดยรวมก็ยังไม่ดี และมันยังต้องปรับปรุง นักเตะต้องแสดงบุคลิก แสดงว่าพวกเขาเป็นหนึ่งเดียวกันและสู้เพื่อสโมสร เพราะเกมที่ผมดูแล้วก็ตั้งคำถามบางครั้ง

ถ้าเป็นไปตามที่ผมคิด ผมก็ไม่คิดว่ายูไนเต็ดจะจบท็อปโฟร์ได้ ผมคิดว่ามันต้องมีการคุยกันอย่างจริงจัง ระหว่างนักเตะ โดยที่ไม่มีโค้ชหรือสต๊าฟ พวกเขาจำเป็นต้องรวมตัวกัน ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนหรือไม่ชอบหน้ากัน ใน 90 นาทีพวกเขาต้องรวมกันเพื่อสโมสร”

นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้พูดถึงเรื่องการลุ้นแชมป์ในอนาคตด้วยว่า “พวกเขาเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีมมาหลายรอบแล้ว และพวกเขาต้องการความมั่นคง และเวลาในการทำงานร่วมกับนักเตะ”

แมนฯยูไนเต็ดคงจะคว้าแชมป์ลีกไม่ได้ไปอีก 2-3 ปี พวกเขาต้องใช้เวลา ดังนั้นในอีก 3-4 ปีพวกเขาถึงจะกลับมาลุ้นแชมป์อีกครั้ง ส่วนตอนนี้พวกเขายังอยู่ไกลจากจุดนั้น”

.

Facebook Comments