แฟน “แมนฯยู” โหวตอยากได้ “บรูโน่” เป็นกัปตันทีม

ดิ แอธเลติก สื่อชื่อดังของอังกฤษ ทำแบบสำรวจแฟนบอล ปีศาจแดง ว่าต้องการให้ใครเป็นกัปตันทีม โดยผลออกมาว่า แฟนบอลอยากเห็น บรูโน่ แฟร์นันเดส กองกลางทีมชาติโปรตุเกส สวมปลอกแขนมากสุดที่ 42 เปอร์เซ็นต์ รองลงมาเป็น ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนที่ 25 เปอร์เซ็นต์ ส่วน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เจ้าของตำแหน่งคนปัจจุบัน ได้อันดับ 3 ผลโหวต 12 เปอร์เซ็นต์ มากกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แค่ 1 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น

นอกจากนี้ แฟนบอลถึง 61.1 เปอร์เซ็นต์ ยังเห็นว่า แม็กไกวร์ ไม่ควรจะได้ลงเป็นตัวจริงด้วยซ้ำ หลังดาวเตะเจ้าของค่าตัว 80 ล้านปอนด์ทำผลงานไม่ดีในซีซั่นนี้ ขณะที่ 59.7 เปอร์เซ็นต์มองว่า บรูโน่ เป็นผู้เล่นที่มีความสำคัญมากสุดในทีมด้วย

ขณะเดียวกัน ดิ แอธเลติก ยังจัดทำโพลล์ในหัวข้อ แฟนบอลอยากเห็น โรนัลโด้ อยู่กับทีมต่อในฤดูกาลหน้าหรือไม่ โดยผลออกมาว่า มีแค่ 45 เปอร์เซ็นต์เท่านั้นที่อยากให้อยู่ต่อ แต่ก็เห็นว่าควรลงเป็นตัวจริงต่อในช่วงที่เหลือของซีซั่นที่ 64 เปอร์เซ็นต์ ส่วนคำถามที่ว่า ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ที่จะหมดสัญญากับ ปีศาจแดง หลังจบฤดูกาลนี้ ควรอยู่เล่นที่โรงละครแห่งความฝันต่อไปหรือไม่ แฟนบอลกว่า 55.5 เปอร์เซ็นต์ ไม่อยากเห็นเขาค้าแข้งกับทีม

.

Facebook Comments