“รังนิก” ขอระบายหลัง “แมนยู” แพ้ “แมนซิตี้” หมดสภาพ

ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุ ทีมไม่สามารถเปลี่ยนโอกาสให้เป็นประตูได้มากพอ ทำให้ บุกมาแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไป 1-4 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมยกย่องคุณภาพของเรือใบสีฟ้าว่าเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก

เกมนี้ แมนฯ ซิตี้ นำก่อน 1-0 จาก เควิน เดอ บรอยน์ นาทีที่ 5 จากนั้นนาทีที่ 22 แมนยูฯ ตีเสมอ 1-1 จาก จาดอน ซานโช แต่นาทีที่ 28 แมนฯ ซิตี้ ขึ้นนำอีกครั้ง 2-1 จาก เควิน เดอ บรอยน์ ก่อนที่ ริยาด มาห์เรซ จะมากด 2 ตุง นาทีที่ 68 กับ 90+2 พา เรือใบสีฟ้า ชนะไปในที่สุด

“ผมคิดว่าเราเล่นได้ดีในครึ่งแรก แม้จะตามหลัง 1-2 แต่เราน่าจะยิงได้อีก 1 หรือ 2 ประตู เราสร้างปัญหาให้พวกเขาด้วยเปลี่ยนจากรับเป็นรุก รวมถึงการครองบอล แต่แน่นอนว่าเมื่อคุณเสีย 2 ประตูในครึ่งแรก คุณต้องพยายามตีเสมอให้ได้ แต่เราทำไม่ได้ และหลังจากที่เราส่ง เจสซี ลินการ์ด กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงสนาม เราก็มาเสียประตูที่สามจากลูกตั้งเตะที่สุดยอด ซึ่งยากที่จะป้องกัน และตั้งแต่นั้นมันก็แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะกลับสู่เกมกับทีมที่ดีที่สุดในโลก มันเป็นเกมที่น่าผิดหวังมากสำหรับเรา ไม่น่าแปลกใจเลยที่พวกเขาเป็นจ่าฝูงของลีกและเป็นทีมที่เล่นในยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก เป็นประจำ”

.

Facebook Comments